quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile: trải nghiệm chơi game cực tiện lợi

lịch
16/04/2021 • 06:04:35 PM

PUBG là một trong những tựa game có lượng người chơi cực lớn trên toàn thế giới với vô số giải đấu lớn nhỏ. Thêm vào đó, rất nhiều streamer, gamer chuyên nghiệp đã thành danh và đạt được nhiều thành công khi chơi tựa game này. Hôm nay, đội ngũ muathe123.vn xin gửi đến bạn đọc bài hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile cực chi tiết và chia sẻ với bạn đọc một số thông tin liên quan khác qua bài viết dưới đây nhé.

1. Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile

Trước tiên, chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin chính về tựa game PUBG Mobile nhé. 

1.1. Vài nét về tựa game PUBG 

PUBG với tên đầy đủ PlayerUnknown's Battlegrounds là một tựa game không còn xa lạ với khán giả đại chúng. Ngay cả những người không chơi game hẳn cũng đã từng nghe qua thông tin về tựa game này trên những phương tiện mạng xã hội, báo đài,v.v… 

Vài nét về tựa game PUBG
Vài nét về tựa game PUBG 

Là một trò chơi hội tụ được nhiều thể thoại từ hành động, sinh tồn, chiến đấu trực tuyến, ngay từ sau khi ra mặt PUBG đã thu hút đông đảo người chơi với phần đồ họa đẹp mắt, kỹ xảo sinh động cùng cốt truyện tuy đơn giản nhưng siêu lôi cuốn. 

Được hai nhà phát triển Tencent và BlueHole ấy cảm hứng từ bộ phim Nhật Bản Battle Royale, trong trò chơi người chơi sẽ cùng 99 người khác nhảy dù và tham gia cuộc chiến sinh tồn trong một hoang đảo. Để giữ mạng sống, người chơi sẽ phải thu thập các trang thiết bị vũ khí, xây dựng chiến thuật để chiến đấu. Thuật ngữ “chạy bo” trong game miêu tả vòng tròn trắng sẽ được thu hẹp dần theo thời gian, người chơi phải tìm cách vào trong vòng tròn đấy để được an toàn, những người chơi chậm chân ở ngoài vòng bo sẽ bị mất màu dần và phải dừng cuộc chơi. 

1.2. Cách cài đặt PUBG Mobile

Để người chơi Việt Nam có thể trải nghiệm PUBG một cách thuận tiện và gần gũi hơn với người dùng đại chúng, hãng game VNG đã phát hành phiên bản PUBG Mobile chính thức tại Việt Nam, hỗ trợ người chơi thuận tiện hơn khi trải nghiệm game qua thiết bị điện thoại thông minh. 

Cách cài đặt PUBG Mobile
Cách cài đặt PUBG Mobile

Chỉ với thao tác tìm kiếm PUBG Mobile trên hai kho ứng dụng AppStore và CH Play, người dùng đã có thể tải xuống game một cách đơn giản, dễ dàng. Người dùng không còn gặp tình trạng tải game từ những trang web không uy tín dẫn đến tình trạng thiết bị nhiễm virus, gặp nhiều sự cố trong quá trình trải nghiệm game. Ngoài ra, VNG cũng cung cấp cả phiên bản APK Android trên trang web chính thức của PUBG Việt Nam. 

1.3. Điều kiện, yêu cầu của thiết bị muốn cài đặt PUBG Mobile

Đối với người chơi sử dụng thiết bị di động Android cần cập nhật hệ điều hành phiên bản từ 5.1.1 trở lên. PUBG được biết đến là một tựa game có đồ họa đẹp, âm thanh siêu sống động cũng như thao tác game play siêu đa dạng. Chính vì vậy để có trải nghiệm tốt nhất khi chơi PUBG Mobile thiết bị của bạn cần đảm bảo có RAM từ 2GB trở lên, bộ nhớ trong còn trống ít nhất 4GB hoặc hơn để phục vụ các tác vụ lưu trữ thông tin trong game. 

Điều kiện, yêu cầu của thiết bị muốn cài đặt PUBG Mobile
Điều kiện, yêu cầu của thiết bị muốn cài đặt PUBG Mobile

Còn đối với người chơi sử dụng thiết bị iPhone cần cập nhật hệ điều hành lên phiên bản iOS 9 để có trải nghiệm tốt nhất. 

Xem thêm: Game master là gì? Là một người quản lý thế giới ảo khó hay dễ?

2. Bật mí một số tips khi trải nghiệm PUBG Mobile

Để luôn là người chiến thắng trong mỗi ván PUBG là một điều không tưởng, tuy nhiên vẫn có rất nhiều cách để người chơi có thể tăng khả năng chiến thắng khi trải nghiệm trò chơi này. Hãy để muathe123.vn mách bạn một số mẹo khi chơi PUBG Mobile nhé. 

Đảm bảo pin luôn ở mức cao nhất

Dù VNG thường xuyên tối ưu hóa game để đem lại trải nghiệm mượt mà và bớt hao dung lượng, hao pin người dùng nhất, thế nhưng thời lượng của mỗi ván game có thể thay đổi tùy theo những tình huống phát sinh trong game. Hẳn rất nhiều người chơi từng gặp cảnh đang trong lúc game cao trào thì sập nguồn, ảnh hưởng đến thành tích cực lớn. Chính vì vậy, bạn nên chuẩn bị sẵn thiết bị sạc dự phòng nếu điện thoại không sở hữu viên pin khủng hoặc hãy nhớ sạc đầy pin trước khi chơi game nhé. 

Không chủ quan ngay cả trong những ván game đầu tiên

Nhiều người chơi mới thường chủ quan không tập luyện, chú tâm đến diễn biến của những ván game đầu tiên do quan niệm những ván đầu tiên chỉ đánh với bot, không phải người chơi thực. Tâm lý chủ quan này dễ khiến các bạn không kịp thích nghi với nhịp độ trong game khi đi dần vào những ván game tiếp theo và phản ứng chậm khi đối đầu trực tiếp với những người chơi khác có kinh nghiệm dày dặn hơn. Do đó, hãy tận dụng những ván đầu tiên để làm quen với thao tác game và học hỏi kỹ năng của những người chơi khác nhé. 

Bật mí một số tips khi trải nghiệm PUBG Mobile
Bật mí một số tips khi trải nghiệm PUBG Mobile

Nhảy dù: đúng độ cao - đúng thời điểm

Nhiều người chơi có kinh nghiệm chia sẻ, để có thể kiếm được nhiều vật phẩm nhất người chơi nên nhảy dù ở độ cao 400m. Ở những mức độ cao cao hơn, người dùng sẽ có thể bị gió cuốn đi xa địa điểm mong muốn, thậm chí có thể mất mạng ngay từ lúc nhảy dù. 

Cùng với đó, thời điểm nhảy dù cũng vô cùng quan trọng khi. Nếu chần chừ nhảy dù quá muộn người chơi sẽ bỏ lỡ rất nhiều vật phẩm và gặp nhiều nguy hiểm khi chiến đấu ở những ván game sau. 

Cài đặt trò chơi phù hợp với thói quen của bản thân

Khi làm quen với một trò chơi mới, rất nhiều gamer gặp trạng thái dù có chiến thuật hay, cách chơi đúng nhưng vẫn không có được kết quả cao như ý muốn. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên xem xét lại cài đặt game. Có thể khi gắn bó với những trò chơi trước đó bạn đã hình thành những thói quen riêng khi bấm phím ảo, bấm phím tấn công, nhìn bản đồ. 

Tuy mỗi trò chơi sẽ có một đặc điểm riêng về thao tác, nhưng bạn nên tìm cách cài đặt và tối ưu thao tác sao cho phù hợp với thói quen của bản thân để có kết quả chiến đấu cao nhất cũng như thuận tiện cho nhiều vòng chơi sau nhé. 

Trang bị siêu hấp dẫn trong PUBG Mobile
Trang bị siêu hấp dẫn trong PUBG Mobile

Cân nhắc kỹ về dung lượng bộ nhớ trước khi cài đặt PUBG Mobile

PUBG Mobile yêu cầu người dùng cần có ít nhất 4GB dung lượng trống để tải game. Bạn nên cân nhắc nhu cầu sử dụng các tác vụ điện thoại khác của bản thân trước khi tải game để tránh tình trạng thiếu bộ nhớ trong và không thể sử dụng các tác vụ khác nhé. 

Bạn nên xóa bớt các ứng dụng ít sử dụng, các tệp tin không cần thiết để bộ nhớ máy luôn trong trạng thái tốt nhất nhé.

Xem thêm: Gameplay là gì? Những sự thật thú vị ẩn chứa trong gameplay

4. Nạp tiền vào PUBG Mobile một cách đơn giản dễ dàng thông qua SMS

Để thuận tiện cho người chơi trong quá trình mua vật phẩm, nhà phát hành VNG đã đưa ra nhất nhiều lựa chọn để thanh toán khi nạp thẻ PUBG Mobile. Trong đó, hình thức thanh toán bằng SMS được nhiều người chơi ưa chuộng khi vô cùng tiện lợi và phù hợp với cả những bạn học sinh sinh viên chưa đủ điều kiện để đăng ký thẻ ngân hàng, ví điện tử. 

Nạp tiền vào PUBG Mobile một cách đơn giản dễ dàng thông qua SMS
Nạp tiền vào PUBG Mobile một cách đơn giản dễ dàng thông qua SMS

Mức quy đổi hiện tại: 

20.000 đồng = 56 UC

50.000 đồng = 100 UC

100.000 đồng = 200 UC

200.000 đồng = 400 UC

Bạn có thể nạp thẻ điện thoại trước thông qua muathe123.vn với những thao tác cực đơn giản để hưởng mức chiết khấu siêu ưu đãi sau đó soạn tin theo cú pháp sau để nạp tiền vào PUBG Mobile và mua vật phẩm:

VNG DK[gói UC người chơi muốn chọn] PUBGM 20200917516033070 

Gửi đến tổng đài 9029 (với thuê bao Viettel) và 888 (thuê bao Vina)

Với bài hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile cùng những mẹo vặt chia sẻ qua bài viết trên, đội ngũ muathe123.vn hy vọng sẽ giúp các bạn đọc có thêm lựa chọn giải trí mới cũng như biết thêm những thông tin về tựa game PUBG. Để cập nhật thêm thông tin về những tựa game khác, hãy theo dõi trang blog của chúng tôi ngay hôm nay nhé.

bài viết liên quan Game 7 viên ngọc rồng online

Game 7 viên ngọc rồng online - trò chơi được khởi nguồn từ bộ truyện tranh tuổi thơ có gì đặc sắc? Hãy cùng khám phá qua bài viết sau nhé. 

Game 7 viên ngọc rồng online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype