quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn chơi Honkai Impact 3 siêu hay

lịch
15/03/2022 • 03:13:22 PM

Với tựa game theo phong cách đồ họa Anime đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay không gì khác đó là cái tên MiHoYo và trong đó nổi tiếng hơn cả đó là Honkai Impact và Genshin Impact. Phiên bản thứ 3 Honkai Impact đã được ra mắt cùng nhiều tối ưu mới về tính năng, đồ họa. Hãy cùng muathe123.vn tham khảo bài viết sau để được hướng dẫn chơi Honkai Impact ngay nào.

1. Hướng dẫn chơi honkai impact 3

1.1. Tìm hiểu những thông tin về các Valkyrie trong HI3

Với 13 Valkyrie có sẵn người chơi sẽ khởi đầu và mỗi Valkyrie  đều có ưu điểm và hạn chế khác nhau điển hình cho sự thay đổi đối với mỗi giai cấp. Tuy nhiên nhìn chung thì Valkyrie  sẽ được chia làm 3 loại Mecha robot, Biological - cam, Psychic - tím.

- Game được hoạt động căn cứ vào các cơ chế giống nhau và các nguyên tắc cần tuân thủ như:

- Mecha: Là các Valkyrie trong chiến đấu tay đôi được phú sức mạnh.Biological bị khắc chế bởi Mecha.

- Biological là Valkyrie hết sức đa dụng có khả năng khắc chế mạnh mẽ Psychics với bộ kỹ năng đa dạng.

- Psychics: Là các Valkyrie khắc chế tốt mecha có khả năng chuyên biệt chiến đấu vô cùng mạnh mẽ.

- Nếu bạn dùng phù hợp Valkyrie trong quá trình chiến đấu sẽ nhận được thêm vào sức mạnh 30% và giảm sát thương cũng nhận vào.

Ta còn có 1 lớp thứ 4 nữa ngoài 3 lớp kia ra được gọi là Quantum. Không hề đặc biệt mạnh hay yếu Quantum khoong đặc biệt khi đối đầu với bất cứ một kẻ địch nào và không sở hữu cơ chế sức mạnh, giảm thương nào khi đối đầu qua 3 lớp Valkyrie trên. Khi đối mặt với kẻ địch thuộc trong lớp Quantum thì nó chỉ nhận được buff giảm thương hoặc tăng sát thương.

Hướng dẫn chơi Honkai Impact 3
Hướng dẫn chơi Honkai Impact 3

Người chơi có thể đem theo một đội hình gồm 3 Valkyrie trong mỗi nhiệm vụ và bất kỳ lúc nào cũng có thể chuyển đổi giữa họ. Sự khác biệt chính các trò chơi tương tự cũng HI3 đó là cơ chế chống lại kẻ địch thay vì một số yếu tố như Genshin Impact thì cần gây ra sát thương nhiều nhất có thể qua cách chọn lựa đúng thời điểm để kích hoạt Bullet time.

Những trận chiến thuộc trong game HI3 đều sẽ có thời gian thực diễn ra. Bạn cần phải tiến hành dùng kết hợp những đòn chuyển đổi tấn công giữa những Valkyrie  thì mới sở hữu được các combo sát thương cao nhất. Mỗi Valkyrie ngoài đòn đánh thường còn có một đòn tấn công hết sức đặc biệt ví dụ như Elemental Blasts thuộc trong Genshin Impact. 

người chơi cần phải đối mặt với khá nhiều con Boss mạnh mẽ và kẻ thù hung hãn trong mỗi trận đấu. Khi bạn có được điểm EXP sau mỗi trận chiến thắng cũng những vật phẩm có thể dùng nâng cấp Valkyrie, vũ khí. Bên cạnh đó người chơi cũng sẽ nhận được tiền xu và dùng chung vào việc mua sắm nâng cấp phụ kiện, chế tạo vũ khí, dùng trong gacha mua Blue Crystal. Nếu hoàn thành nhiệm vụ trong mỗi màn chơi bạn sẽ có nhiều tài nguyên và phần thưởng hơn.

Nhiệm vụ và phần thưởng
Nhiệm vụ và phần thưởng

Xem thêm: Gameplay là gì? Những sự thật thú vị ẩn chứa trong gameplay

1.2. Mẹo chơi HI3 cần nắm rõ

1.2.1. Nếu chơi trên PC cần chuẩn bị một thiết bị tốt

Nếu chơi trên PC thì bạn cần phải chuẩn bị một thiết bị tốt phục vụ cho game, người chơi cần có một bộ điều khiển bởi tại đó đơn giản là được remake từ phiên bản thuộc trên điện thoại. Do đó thao tác tiến hành điều khiển sẽ khá tương tự khi chơi trên điện thoại HI3. Để di chuyển sẽ dùng các phím W,S,A,D và để dùng kỹ năng kích hoạt kỹ năng, tiến hành thao tác né tránh của nhân vật dùng phím L,K,I,J.

1.2.2. Xây dựng một đội hình hợp lý

Điều đầu tiên bạn cần học hỏi khi tham gia game là việc xây dựng đội hình. Mỗi người chơi đều sẽ xuất hiện một sự yêu thích Valkyrie và mỗi Valkyrie cũng sẽ kết hợp nhiều Valkyrie để tạo nên một chuỗi combo do đó bạn có thể dùng nhiều tổ hợp. Điều này bạn phải dành thời gian làm quen dần và dành thời gian để rèn luyện.

Người chơi có thể tiến hành tìm kiếm các tổ đội mạnh nhất trong danh sách trên mạng và dùng nó làm căn cứ để tìm ra các Valkyrie người chơi nên hướng đến trong những sự kiện Gacha. Mặc dù vậy tốt nhất thì mọi người nên thử nghiệm và kết hợp toàn bộ những Valkyrie bạn có trong tay để tìm ra hình thức xây dựng đội hình thuận tay nhất có thể,

Xây dựng đội hình hợp lý
Xây dựng đội hình hợp lý

2. Vì sao honkai impact 3 được yêu thích?

2.1. Đặc điểm

Vào năm 2016 trên nền tảng điện thoại di động lượt ra mắt đầu tiên và sau đó được chuyển qua PC, game honkai impact 3 được coi là sự phát huy thừa kế tinh túy nhất được MiHoYo ra mắt trước đó về trò chơi Gunz Girls.

HI3 là thể loại hack'n'slash tổng hợp phá trong nhiều yếu tố trong các tựa game, trong đó bao gồm cả Genshin Impact. Người chơi khi bước vào trò chơi sẽ điều khiển một nhóm những cô gái có khả năng đặc biệt, điều khiển các Valkyrie và chiến đấu thêm một số lực lượng bí ẩn gọi là Băng Hoại. Nguyên nhân chính làm biến mất con người đó là Honkai và máy móc với một mục đích cuối cùng là hoàn toàn xóa sổ bỏ loài người. Bên cạnh thông tin của game thì HI3 cũng có rất nhiều điểm thú vị trong cốt truyện để thỏa mãn nhu cầu của nhiều bạn trẻ hóng drama.

Đặc điểm game
Đặc điểm game

Xem thêm: GPU Scaling là gì? Có nên bật GPU Scaling trong mọi tình huống không?

2.2. Cốt truyện hấp dẫn trong MI3

Game được lấy bối cảnh tại một hành tinh được thay thế cho địa cầu trái đất, bị ảnh hưởng do các thảm họa Honkai đối với tiếng Trung được hiểu là băng hoại, hỗn loạn còn Houkai là tiếng Nhật, nó được nhiều người hiểu là một thế lực độc ác với cùng một ý chí riêng của bản thân, Có nhiều khả năng để biến mọi người hiện thân thành nhân vật bất tử được dưới nhiều dạng khác nhau, không rõ nguyên nhân gì một số người này có được sức mạnh thàn thánh có khả năng gây nên nhiều sự kiện khải huyền và có cái tên Herrschers được nhiều người biết tới.

Cốt truyện hấp dẫn
Cốt truyện hấp dẫn

Honkai được hiểu là một hiện tượng diễn ra chính xác theo chu kỳ đem đến thế giới quay trở lại thời gian nền văn minh trên Trái Đất giai đoạn sơ khai mỗi khi nó trở nên quá tiên tiến. Khi trò chơi bắt đầu thì kỷ nguyên trước đó đã kết thúc tại 50.000 năm trước đó, sau khi tiêu diệt nhân loại bởi Herrscher thứ 14.

Có một số phe phái trên thế giới hiện tại đang vùng lên chiến đấu là tận dụng được sức mạnh phía Honkai. Các phe phái này sẽ bao gồm Scicksal biết tới là một tổ chức gìn giữ hòa bình để chiến đấu với các chiến biên tại trụ sở Châu Âu được chiến đấu với Honkai là Valkyrie. Trước đây là một chi nhánh của Schicksal của Hòa Kỳ là Anti-entropy phản đối vấn đề dùng binh lính con người và việc dùng robot cơ giới hóa được ủng hộ. Một tổ chức bóng tốt đã thao túng thường xuyên những sự kiện trên thế giới kể từ thời điểm cuối thời đại trước.

Kỹ năng tối thượng
Kỹ năng tối thượng

Có 3 Herrscher thức tỉnh trong dòng thời gian của HI3 đó là người đã trở thành thủ lĩnh của Anti entropy hiện tại vùng dậy đấu tranh chống lại loài người - Herrscher of Reason, đã bị đánh bại bởi Anti-Entropy, Schicksal - Herrscher of the Void, Người được cử đi đào tạo và bị phong ấn trí nhớ như một valkyrie tại học viện của  Schicksal mang tên St. Freya. Game thủ sẽ vào trong vai làm thuyền trưởng của một con tàu Hyperion có nhiệm vụ lãnh đạo đơn vị Valkyrie và đấu tranh đối với Honkai. Ba tân binh xuất hiện đầu tiên của bạn sẽ là Valkyrie kiểu Psy mang theo một khẩu pháo - Bronya Zaychik, Bio-type sử dụng Katana - Raiden Mei, Valkyrie kiểu Mech dùng hai khẩu súng lục -  Kiana Kaslana.

Trên đây là những chia sẻ hướng dẫn chơi Honkai Impact 3. Cùng theo dõi muathe123.vn trong những bài viết tiếp theo để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

bài viết liên quan Khám phá điều thú vị trong Tam Quốc Sát Online cực hấp dẫn

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về game Tam Quốc Sát online? Hãy tham khảo ngay trong nội dung bài viết sau để nắm rõ!

Tam Quốc Sát online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype