quay lại Quay lại
Tin tức

Khám phá điều thú vị trong Tam Quốc Sát Online cực hấp dẫn

lịch
14/03/2022 • 06:04:34 PM

Lấy ý tưởng từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng “Tam Quốc diễn nghĩa”, một tác phẩm đặc sắc được bao thế hệ biết tới, Tam Quốc Sát Online là tựa game được rất nhiều người ưa chuộng và được người chơi đánh giá cao. Qua những giây phút căng não và gay cấn trong các màn chơi, Tam Quốc Sát Online chính là một tựa game giúp bạn có những trải nghiệm thú vị. Khám phá các thông tin về trò chơi Tam Quốc Sát Online qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan về Tam Quốc Sát Online

1.1. Một số thông tin về trò chơi Tam Quốc Sát Online

Tam Quốc được xem là một trong những IP đa dạng ở nhiều thế loại và phát triển mạnh nhất của các game Trung Quốc. Kể từ khi ra đời, thể loại này đã có lịch sự phát triển vô cùng mạnh mẽ. Tuy vậy, nếu kể đến thể loại game thẻ bài chiến đấu đối kháng trực tiếp giống với game Hearthstone thì game Tam Quốc Sát Online có thể được xem là trò chơi tiên phong, do hãng YoukaGames sản xuất và phát hành.

Trò chơi Tam Quốc Sát Online
Trò chơi Tam Quốc Sát Online

Với đề tài về lịch sử của Trung Quốc sau thời kỳ nhà Hán sụp đổ, cuộc chiến loạn lạc trong thời kỳ Tam Quốc giữa Ngô – Ngụy – Thục – Quần Hùng được trò chơi Tam Quốc Sát hay còn gọi là Thịnh Thế Tam Quốc diễn tả vô cùng chân thực.

Khi bước chân vào thế giới Tam Quốc Sát Online, bạn sẽ hóa thân vào những vị chiến thuật đại tài, những nhân vật nổi tiếng, các vị tướng dũng mãnh và mưu lược vô cùng thông minh trong bộ truyện “Tam Quốc diễn nghĩa” của La Quán Trung, chẳng hạn như Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Tào Tháo, Lữ Bố…

Đồng thời, trò chơi còn sử dụng các binh pháp Tam Quốc để thực hiện những màn chiến đấu thử thách và cam go. Tất nhiên trong một cuộc chiến sẽ có kẻ thắng, người thua và để thắng cuộc, bạn cần có những chiến thuật và sự am hiểu khôn khéo.

Xem thêm: Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile - Game chiến thuật

1.2. Lối chơi và quy luật thắng trong Tam Quốc Sát Online

1.2.1. Lối chơi thú vị

Khi tham gia trò chơi, game thủ sẽ được chọn lựa những thẻ bài đại diện cho một vị tướng bất kỳ trong Tam Quốc. Mỗi thẻ bài sẽ phân cấp bậc các phẩm chất và có khả năng chiến đấu khác nhau, do đó bạn cần chọn lựa các thẻ bài thật kỹ để tham gia vào các cuộc chiến trên bàn đấu với những thẻ bài khác.

Lối chơi thú vị trong game
Lối chơi thú vị trong game

Khi thể hiện các kỹ năng của mình trên mỗi bàn đấu, mỗi thẻ tướng có thể khiến kẻ địch giảm lượng HP hoặc tiêu diệt chúng trong lần ra đòn đầu tiên. Khi thành công tiêu diệt, tướng đó sẽ tăng thêm sức mạnh. Cuối màn chơi, người chơi nào còn lại con tướng cuối cùng sẽ dành chiến thắng.

Trò chơi này được xây dựng theo hướng thẻ bài với giao diện game tương tự như trò chơi Onmyoji: The Card Game được ra mắt mới đây của nhà NetEase. Bạn dễ dàng quan sát toàn bộ cuộc chiến cũng như các tướng trong nhân vật, tuy nhiên bạn không thể biết được kẻ địch sẽ lựa chọn vị tướng nào tiếp theo. Với hình ảnh đẹp mắt, màu sắc sinh động, đây là một tựa game đáng thử.

1.2.2. Quy luật thắng

Quy luật trong Tam Quốc Sát Online khá dễ hiểu, tuy nhiên để thực hiện được lại không hề dễ dàng. Bạn luôn phải bảo toàn lực lượng quân đội của mình, tiêu diệt đối phương và phòng thủ cho team mình.

Vừa phòng thủ vừa tiêu diệt địch
Vừa phòng thủ vừa tiêu diệt địch

Bạn cần thực hiện các công việc phục vụ cho mục đích quân sự như tiêu diệt địch, xây dựng tháp canh hay đào hầm… Khi bạn đã phối hợp được các kỹ thuật nhuần nguyễn, đội bạn mới có cơ hội giành chiến thắng.

Xem thêm: Game chiến thần tam quốc, tổng quan và mẹo chơi cho tân thủ

2. Hướng dẫn cách chơi và cách tải Tam Quốc Sát Online

2.1. Cách chơi game Tam Quốc Sát Online cho tân thủ

Trò chơi na có cách chơi vô cùng thách thức và đầy hấp dẫn. Khi vào game, bạn sẽ trông thấy những thẻ bài của các vị tướng trong thời kỳ Tam Quốc, có vô vàn vị tướng khác nhau và mỗi vị tướng sẽ có kỹ năng, thông tin khác nhau. Thông thường, trò chơi sẽ xuất hiện từ 5-6 vị tướng và bạn cần chọn 2 vị tướng xuất hiện ngẫu nhiên.

Mỗi vị tướng là một lá bài, với kỹ năng và thuộc tính đặc trưng khác nhau, mỗi kỹ năng phù hợp với vị tướng khác nhau. Lúc này, bạn sẽ hóa thân vào vị danh tướng và sẽ thực hiện chiến đấu để hạ gục đối thủ cũng như phòng thủ, bảo vệ an toàn cho đồng đội.

Cách chơi game Tam Quốc Sát Online
Cách chơi game Tam Quốc Sát Online

Bạn sẽ dùng những thẻ bài để chơi game này, do đó mà bạn cần hiểu rõ được các kỹ năng của các vị tướng và tận dụng nó một cách triệt để, đây chính là mấu chốt để bạn tiêu diệt quân địch của mình. Khi đánh bại kẻ địch, bạn sẽ giành được chiến thắng.

2.2. Hướng dẫn cài đặt Tam Quốc Sát Online

Đầu tiên, để có thể chơi Tam Quốc Sát Online, bạn cần thực hiện tạo tại khoản ở trên Koramgame. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu, sau đó chọn một máy chủ để bắt đầu tham gia trò chơi.

Nếu bạn sử dụng phiên bản Việt Nam, bạn cần phải đăng ký trên trang website thông tin về tài khoản, sau đó tiến hành tải về máy phần mềm giả lập có tên là LAN Hamachi. Hoặc cách nhanh hơn, bạn có thể tạo tài khoản bằng cách liên hệ qua Facebook của trò chơi Tam Quốc Sát Online.

Tiếp đến, bạn cần đăng ký tài khoản email của mình trên Hamachi, nhấn vào “Create a new network” để tạo “Network ID”, tiếp theo đặt mật khẩu cho tài khoản của mình. Sau đó, bạn đăng nhập tài khoản để tạo phòng chơi, điều chỉnh số người tham gia, số thẻ và cuối cùng chọn xác nhận.

Hướng dẫn cài đặt Tam Quốc Sát Online
Hướng dẫn cài đặt Tam Quốc Sát Online

Địa chỉ để vào IP của phòng là dãy số hiện sau tài khoản Hamachi của người chơi. Để thủ thêm đồng đội vào phòng, bạn cần tiến hành chia sẻ ID với người chơi khác hoặc bạn bè của mình. Tiếp đến, bạn truy cập Tam Quốc Sát, đăng nhập lại tài khoản của mình và ấn “Vào phòng”. Trong mục Chủ phòng, bạn cần nhập IP của mình vào đây và tiến hành chơi game ngay thôi.

Một cách khác nữa, bạn có thể tải Tam Quốc Sát Online trên Google Play hoặc App Store để có thể có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm: Game Tam Quốc Vương Giả – Cuộc chiến đậm chất Tam Quốc

3. Một số chiến thuật hấp dẫn trong Tam Quốc Sát Online

Tùy theo nhân vật trong game mà sẽ có chiến thuật khác nhau vô cùng đặc sắc, bạn có thể sử dụng các chiến thuật như:

- Chiến đấu theo đội: Mỗi đội chơi gồm 2 người và chế độ đối kháng khác nhau, game thủ cần tích điểm để hạng tăng cao, hạng chơi càng cao, người chơi càng thể hiện được thực lực của mình, chứng minh được mình có sức mạnh, mưu trí và chính kiến riêng.

- Hỏa Bộc Đoàn Chiến: Bạn có thể thành lập đội chơi bất cứ khi nào bạn muốn, sau đó cùng nhau chiến đấu với những màn chơi cam go và cùng nhau hưởng chiến thắng vinh quang.

- Chơi theo thân phận: Người chơi có thể chơi theo lối chơi khác là chia theo thân phận trong game, thân phận có thể là chủ, phản, trung hoặc nội gián và mỗi trận sẽ từ 5 cho tới 8 người tham gia.

Một số chiến thuật hấp dẫn
Một số chiến thuật hấp dẫn

- Chế độ đơn chiến: Không cần kết nối internet, bạn có thể chơi Tam Quốc Sát online dễ dàng với chế độ chơi đơn.

- Trường độc quyền: Trong Tam Quốc sẽ có những vị tướng giỏi và mạng được chia ra và chỉ có trên phiên bản Tam Quốc Sát Online Mobile như Lưu Tán, Linh Thư, Gia Cát Quả, Tào Duệ.

- Hệ thống cấp quan: Trong mỗi tuần, game thủ có thể thu thập tướng để nhận bổng lộc và thăng quan cho tướng đó.

- Hệ thống công hội: Cùng nhau chinh chiến kẻ thù bằng cách lập nên những bang hội.

Như vậy, muathe123.vn vừa chia sẻ cho bạn một số thông tin về game Tam Quốc Sát Online. Đây là trò chơi thẻ bài vô cùng hấp dẫn, với lối chơi đặc sắc, hệ thống đa dạng và cách chơi thú vị, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây giải trí tuyệt vời. Để chiến thắng kẻ địch nhanh chóng, bạn cần sử dụng các mưu trí của mình, chăm chỉ cày cuốc và chiến đấu nhé!

bài viết liên quan Blitzcrank's Poro Roundup

Blitzcrank's Poro Roundup là một trò chơi vô cùng dễ thương và thú vị. Truy cập bài viết dưới đây để biết được những thông tin về Blitzcrank's Poro Roundup nhé!

Blitzcrank's Poro Roundup

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype