quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn nạp game Rise of Kingdoms uy tín và nhanh chóng nhất

lịch
01/08/2022 • 08:30:48 AM

Rise of Kingdoms là tựa game chiến thuật thú vị lấy bối cảnh tại các nền văn minh cổ đại. Cũng giống như nhiều trò chơi xây dựng đế chế khác, Rise of Kingdoms cho phép người chơi nâng cấp vương quốc bằng cách nạp game và tận dụng các tính năng hữu ích trong trò chơi, sở hữu các vật phẩm có giá trị và chơi sự kiện. Bạn đã biết cách nạp thẻ chưa? Cùng xem hướng dẫn nạp game Rise of Kingdoms tiện lợi và uy tín nhất.

1. Tại sao phải nạp game Rise of Kingdoms?

1.1. Đôi nét về Rise of Kingdoms

Nối lên như một hiện tượng trong thời gian vừa qua, Rise of Kingdoms là trò chơi chiến thuật khai thác chủ đề quân sự của các nền văn minh thời Trung Cổ. Trong trò chơi, game thủ được giao nhiệm vụ sử dụng các tài nguyên sẵn có hoặc khai thác được để phát triển nền văn minh đã chọn thông qua các yếu tố như lương thực, xây dựng, an ninh - quốc phòng.

Lối chơi cuốn hút của Rise of Kingdoms
Lối chơi cuốn hút của Rise of Kingdoms

Rise of Kingdoms được game thủ vô cùng yêu thích bởi đồ họa 3D chân thực, các công trình trong trò chơi cũng khái quát một cách chính xác những điểm đặc trưng của các nền văn minh. Hiệu ứng âm thanh (bao gồm nhạc nền) cũng được đầu tư rất công phu, đem lại cảm giác giao tranh dữ dội, hào hùng giúp người chơi cảm nhận không khí chiến tranh hừng hực.

Xem thêm: Hướng dẫn các cách chơi Rise of Kingdom hiệu quả nhất

1.2. Nạp game Rise of Kingdoms để làm gì?

Tất cả các trò chơi đều sở hữu những loại tiền tệ riêng để người chơi thực hiện giao dịch trong game. Một số loại miễn phí và một loại tiền tệ sẽ có được bằng cách đổi tiền mặt thực tế. Trong Rise of Kingdoms, thực phẩm và gỗ là vật dụng cốt yếu để bạn thực hiện các trao đổi và nâng cấp lối chơi. Tuy nhiên, kim cương mới là thứ quý giá hơn tất cả. Kim cương không giống như gỗ và lương thực, nó rất khó kiếm và người chơi thường phải nạp tiền để có thể mang về loại tiền tệ này.

Lương thực cùng gỗ và kim cương là ba loại tiền tệ trong game
Lương thực cùng gỗ và kim cương là ba loại tiền tệ trong game

Kim cương là vật phẩm tối thượng, có thể sử dụng trong mọi giao dịch trong game, người chơi có thể mua bán, giảm thời gian nâng cấp hoặc tham gia các sự kiện độc quyền mà chỉ người chơi sở hữu đá quý mới tham gia được. Tuy nhiên, đối với các giao dịch có thể thực hiện bằng lương thực hoặc gỗ, người chơi có thể sử dụng các vật phẩm này thay vì đá quý để tránh tình trạng lãng phí, không cần thiết.

Người chơi được khuyên dùng kim cương để tham gia vào các hoạt động độc quyền sử dụng đá quý và nâng điểm VIP. Đây là hai hoạt động chỉ chấp nhận trao đổi kim cương và cũng là hai hoạt động đem lại lợi ích rất lớn cho người chơi. Không phải ai cũng có được đặc quyền của người chơi VIP, một khi đã đạt đến những cột mốc VIP nhất định, bạn sẽ có rất nhiều lợi thế như mở khóa các hàng chờ xây dựng, nhận buff sức mạnh, mở hết các kỹ năng của tướng chỉ huy hay nhân đôi kinh nghiệm…

Nạp VIP là cách sử dụng kim cương khôn ngoan
Nạp VIP là cách sử dụng kim cương khôn ngoan

Một số hoạt động độc quyền cũng tỏ ra vô cùng hấp dẫn. Đa phần là các vòng quay trúng thưởng, lật thẻ bài. Bằng cách sử dụng đá quý tham gia sự kiện, người chơi có cơ hội nhận các vật phẩm giới hạn, gia tăng rõ rệt sức mạnh  của chỉ huy. Tựu chung lại, đá quý là vật phẩm hiếm, đắt đỏ và người chơi cần tận dụng số tiền mình bỏ ra một cách khôn ngoan và hợp lý.

2. Hướng dẫn nạp game Rise of Kingdoms

2.1. Hướng dẫn nạp game Rise of Kingdoms qua trò chơi

2.1.1. Nạp thẻ trực tiếp trong cửa hàng game

Trong tất cả các phương thức nạp thẻ, cách nạp game trực tiếp trong cửa hàng game có thể coi là phương pháp an toàn, hiệu quả mà nhanh chóng nhất. Đây cũng là phương pháp nạp game được nhiều game thủ ưu tiên lựa chọn vì giao dịch được thực hiện rất nhanh và người chơi cũng đã có sẵn tài khoản đăng nhập trong trò chơi, không cần tốn công nhập tài khoản và mật khẩu rườm rà dẫn tới sai thông tin, mất thời gian thậm chí mất tiền bạc vô ích.

Để có thể nạp game Rise of Kingdoms tại cửa hàng game, bạn hãy khởi động trò chơi trên điện thoại. Tại giao diện chính của game, người chơi có thể nhấn vào dấu cộng màu xanh lá ở góc phải màn hình, ngay cạnh biểu tượng kim cương. Tại giao diện mới được hiện lên, người chơi có thể thấy các gói đá quý có sẵn trong cửa hàng kèm số lượng đá quý, giá trị giao dịch trên thực tế và cả khuyến mãi của trò chơi đối với từng gói.

Mua trực tiếp các gói trong game
Mua trực tiếp các gói trong game

Các gói đá quý được bán với giá tiền chi tiết như sau: dùng 22.000đ đổi 200 đá quý, dùng 109.000đ đổi 1.050 đá quý, dùng 219.000đ đổi 2.200 đá quý, dùng 449.000đ đổi 4.600 đá quý, dùng 1.099.000đ đổi 12.000 đá quý, dùng 2.199.000đ đổi 25.000 đá quý. Người chơi khi nạp lần đầu cũng được nhận mức ưu đãi khủng, lên tới 50% đối với một vài gói riêng biệt, vì vậy hãy tính toán thật kỹ khi nạp game để vừa đáp ứng nhu cầu của bản thân và vừa nhận được cái giá hời nhất nhé. 

Xem thêm: Nạp game rules of survival siêu nhanh!

2.1.2. Nạp thẻ qua trang của nhà phát hành

Nếu không muốn nạp thẻ trong game, người chơi cũng có nạp trực tiếp qua trang chính thức của nhà phát hành. Sau khi truy cập thành công, game thủ hãy chọn biểu tượng game Rise of Kingdoms.  Sau đó, trang sẽ yêu cầu bạn nhập thông tin UID để đăng nhập. Nhằm tăng tính  bảo mật, trò chơi sẽ gửi thêm cho bạn một mã xác nhận được gửi qua hòm thư trong game, bạn chỉ cần lấy mã trong hòm thư và nhập vào ô mã xác nhận.

Người chơi cũng có thể nạp game qua trang của nhà phát hành
Người chơi cũng có thể nạp game qua trang của nhà phát hành

Sau khi đăng nhập thành công, người chơi nhấn vào mục nạp điểm, kế tiếp người chơi chọn gói nạp phù hợp cho bản thân và chọn hình thức thanh toán phù hợp. Người chơi có thể thanh toán qua các loại ví điện tử thông dụng hoặc chọn trực tiếp thẻ App  ota. Nếu chọn thẻ, người chơi chỉ cần chọn đúng mệnh giá, nhập mã seri là đã hoàn thành quy trình nạp thẻ. Giờ người chơi chỉ cần chọn mục đổi quà để đổi sang đá quý và vật phẩm và tiến hành xác nhận.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ game tập kích cực nhanh và tiết kiệm

2.2. Hướng dẫn nạp game Rise of Kingdoms qua điện thoại

Với hình thức nạp thẻ qua điện thoại, người chơi có hai cách nạp game khác nhau tùy thuộc loại hệ điều hành mà người chơi đang sử dụng. Nếu sử dụng hệ điều hành Android, người chơi sẽ tiến hành nạp game qua Google Play bằng thẻ Google play gift card. Ngược lại, nếu điện thoại của bạn chạy hệ điều hành IOS, bạn  có thể nạp game qua cửa hàng Appstore bằng thẻ iTunes Gift card được phát hành bởi Apple.

Nạp qua thẻ tỏ ra rắc rối hơn đôi chút
Nạp qua thẻ tỏ ra rắc rối hơn đôi chút

Các thao tác nạp game cũng tương đối giống nhau, trước tiên người chơi cần đăng nhập tài khoản vào kho ứng dụng của hệ điều hành tương ứng, sau đó tiến hành các bước nạp thẻ trực tiếp trên tài khoản cá nhân của hai hệ thống cửa hàng ứng dụng khổng lồ này.

Lúc này, lượng tiền bạn được nạp vào sẽ tồn tại trong hệ thống như một dạng ví tiền điện tử. Việc còn lại bạn cần làm chỉ là lấy tiền từ trong chiếc ví này và nạp vào trò chơi thôi. Hãy truy cập trò chơi Rise of Kingdoms, thực hiện các thao tác giống như khi nạp thẻ trực tiếp trong cửa hàng Game. Khi thực hiện tới bước thanh toán, thay vì được yêu cầu chọn cách thanh toán, trò chơi sẽ trực tiếp trừ thẳng tiền trong chiếc ví tiền điện tử của bạn.

Đó là toàn bộ hướng dẫn nạp game Rise of Kingdoms từ muathe123.vn, hy vọng rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn nạp game an toàn, hiệu quả mà nhanh chóng. Chúc game thủ có những giờ phút chơi game thú vị tại chiến trường Rise of Kingdoms.

bài viết liên quan Hướng dẫn các cách chơi Rise of Kingdom hiệu quả nhất

Liệu bạn đã hiểu hết về Rise of Kingdoms chưa? Cùng tìm hiểu một số mẹo cày game hiệu quả từ game thủ Rise of Kingdom kì cựu nhé!

Cách chơi Rise of Kingdom

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype