quay lại Quay lại
Tin tức

Đi tìm đáp án cho câu hỏi: Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

lịch
30/12/2020 • 03:41:45 PM

Hiện nay, rất nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao di động của nhà mạng Mobifone. Điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu mua thẻ cào để nạp tiền điện thoại cũng không ít. Tuy nhiên, một số đối tượng chưa nhận diện được thẻ cào Mobifone như thế nào? Hiện nay mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số? Vậy thì đừng bỏ qua những thông tin giá trị trong bài viết dưới đây nhé!

1. Một số thông tin nhận diện thẻ cào Mobifone

Trước khi tìm hiểu về mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số thì điều đầu tiên các bạn cần nắm rõ được chính là nhận diện về thẻ cào điện thoại của nhà mạng này. Trên thực tế, không ít người đã mua nhầm thẻ điện thoại dẫn mà không biết, dẫn đến tình trạng không thể nạp tiền vào tài khoản, thậm chí nạp quá 5 lần còn bị khóa 1 chiều. Vậy có cách nào để nhận diện về một chiếc thẻ cào điện thoại Mobifone không?

Một số thông tin nhận diện thẻ cào Mobifone
Một số thông tin nhận diện thẻ cào Mobifone

Câu trả lời đưa ra là có và các bạn khi mua thẻ cào điện thoại Mobifone cần lưu ý về hình thức như sau:

- Thứ nhất là trên thẻ cào điện thoại Mobifone sẽ có logo của nhà mạng này.

- Thẻ cào sẽ bao gồm thông tin về mệnh giá thẻ.

- Mã số thẻ cào Mobifone sẽ được phủ kín bằng 1 lớp tráng bạc.

- Số seri in trên thẻ cào Mobifone.

- Thông tin hướng dẫn về cách nạp thẻ điện thoại.

- Thời hạn sử dụng của thẻ điện thoại Mobifone là bao lâu?

Nạp card điện thoại online

2. Giải đáp thắc mắc liên quan đến mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Các khách hàng khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone chắc hẳn sẽ không còn xa lạ đối với cách nạp tiền điện thoại truyền thống thông qua các thao tác, lệnh trên USSD rồi phải không? Hiện nay, nhà mạng này phát hành rất nhiều mệnh giá thẻ điện thoại để khách hàng có thể lựa chọn bao gồm từ 10.000đ – 500.000đ. Toàn bộ các mệnh giá thẻ này đều có số ký tự của mã thẻ giống nhau và gồm có 12 số.

Giải đáp thắc mắc liên quan đến mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số
Giải đáp thắc mắc liên quan đến mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Mã số thẻ cào Mobifone sẽ được phủ kín bằng lớp tráng bạc, chỉ khi bạn cào nhẹ ra thì mới có thể nhìn thấy mã thẻ để nạp tiền điện thoại. Đối với một số đại lý như là FPT hay thế giới di động thì mã thẻ cào được in sẵn trên thẻ giấy mà không có lớp tráng bạc phủ ở trên hoặc mua thẻ điện thoại trực tuyến thì các mã thẻ này vẫn được tính là hợp lệ bởi họ đều được cấp phép và chứng nhận. Do đó, nếu bạn mua thẻ tại các cơ sở này thì vẫn có thể yên tâm và nạp tiền vào điện thoại.

Trong những trường hợp khác, nếu bạn mua thẻ cào điện thoại Mobifone mà không có đủ 12 số thì đó chính là thẻ giả hay nếu bạn bè, người thân mua thẻ giúp bạn, gửi tin nhắn mã số thẻ mà không đủ 12 số thì bạn cũng cần kiểm tra lại, tránh tình trạng nạp sai và bị khóa quyền nạp thẻ.

Xem thêm: Tổng hợp chi tiết thông tin mobifone khuyến mãi nạp thẻ

3. Mã seri thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Bên cạnh mã số thẻ cào thì số seri trên thẻ điện thoại Mobifone cũng là yếu tố mà các khách hàng cần quan tâm. Mặc dù bình thường sẽ không cần sử dụng đến số seri nhưng nếu bạn sử dụng một số dịch vụ liên quan khác thì đây sẽ là một phần rất quan trọng.

Hiện nay, mã số seri của thẻ điện thoại Mobifone gồm có 15 số. Điều này cũng sẽ giúp cho khách hàng có thể phân biệt được với mã số thẻ cào chỉ có 12 số. Vì không ít trường hợp khách hàng tưởng rằng mã số seri là mã số thẻ cào dẫn đến tình trạng nạp nhầm.

Mã seri thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số
Mã seri thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Tác dụng của số seri đó là khi bạn cào quá mạnh và làm mất 1 – 2 số trong 12 số của mã thẻ cào thì chỉ cần gọi điện đến tổng đài, đọc số seri là có thể nhờ họ lấy lại mã số thẻ cào. Trường hợp khác gần dùng đến số seri đó là các game thủ nạp tiền vào game thì bên cạnh mã số thẻ cào còn cần nhập thông tin mã số thẻ seri. Ngoài ra, việc đổi thẻ cào thành tiền mặt cũng sẽ yêu cầu bạn có đủ 15 số seri của thẻ cào mới được chấp nhận.

Mua thẻ game trực tuyến

4. Những lưu ý quan trọng khi sử dụng mã số thẻ cào Mobifone

Khi sử dụng thẻ cào Mobifone, các bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

- Để nạp thẻ điện thoại Mobifone, bạn chỉ cần thực hiện thao tác trên USSD (bàn phím điện thoại) là *100*mã thẻ điện thoại# và nhấn OK/gọi là có thể nạp tiền vào tài khoản.

- Mỗi mã thẻ cào điện thoại Mobifone chỉ được sử dụng duy nhất 1 lần cho 1 tài khoản, do đó, nếu bạn không thể nạp được tiền vào điện thoại thì chắc chắn mã thẻ đó đã được nạp hoặc là thẻ giả.

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng mã số thẻ cào Mobifone
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng mã số thẻ cào Mobifone

- Trường hợp bạn nạp 5 lần liên tiếp mà không được thì sẽ bị khóa quyền nạp thẻ và cần liên hệ đến tổng đài để nhờ mở khóa. Tuy nhiên, mỗi ngày sẽ chỉ được mở khóa 1 lần, do đó, bạn cần lưu ý trong quá trình nạp thẻ điện thoại Mobifone.

Xem thêm: [Tham khảo] Các cách chuyển mạng giữ số Mobifone đơn giản nhất

5. Hướng dẫn cách đổi mã thẻ cào Mobifone khi bị mất số

Hiện nay, nhà mạng Mobifone hỗ trợ cho khách hàng đổi mã thẻ cào trong một số trường hợp như là bị mất số, thẻ mờ, hỏng,… Và trong những trường hợp này, để có thể đổi mã thẻ cào điện thoại Mobifone, các bạn chỉ cần thực hiện như sau:

- Chuẩn bị chứng minh thư nhân dân cùng với thẻ cào điện thoại đã mất số, rách hay mờ số,…

- Đến trực tiếp cơ sở giao dịch gần nhất của nhà mạng Mobifone để nhờ nhân viên hỗ trợ làm thủ tục đổi thẻ cào.

Hướng dẫn cách đổi mã thẻ cào Mobifone khi bị mất số
Hướng dẫn cách đổi mã thẻ cào Mobifone khi bị mất số

- Thẻ cào điện thoại Mobifone cần phải đảm bảo chưa nạp và giữ nguyên được số seri thì mới hỗ trợ đổi sang mệnh giá thẻ tương đương.

Đối với việc đổi mã số thẻ cào điện thoại Mobifone này thì nhà mạng thực hiện hoàn toàn miễn phí. Do đó, bạn có thể đến và đổi bất cứ khi nào cần thiết.

Trên đây là toàn bộ những thông tin giải đáp cho câu hỏi mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số dành cho các bạn. Mong rằng bài viết đã cung cấp các thông tin hữu ích đến cho bạn đọc và giúp các bạn có thể sử dụng dịch vụ của nhà mạng Mobifone một cách tốt nhất nhé!

bài viết liên quan Điểm danh các cách mua thẻ Mobifone online mới nhất!

Mua thẻ Mobifone online đang là xu hướng được nhiều khách hàng lựa chọn trong thời gian gần đây. Vậy bạn đã kịp thời nắm bắt xu hướng này chưa? Nếu chưa thì còn chờ gì nữa mà không cập nhật ngay cách mua thẻ Mobifone online nhanh nhất trong bài viết dưới đây!

Mua thẻ Mobifone online

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype