quay lại Quay lại
Tin tức

Hướng dẫn cách nạp game Anh Em 3Q cho mọi game thủ

lịch
26/04/2023 • 07:59:05 AM

Anh Em 3Q là một trò chơi nhập vai chiến thuật được phát hành bởi nhà sản xuất Việt Nam. Trò chơi đã mau chóng gây ấn tượng game thủ với hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu và rất nhiều tính năng hấp dẫn. Cũng bởi lý do này mà rất nhiều người chơi đang tìm cách nạp game Anh Em 3Q. Để giúp mọi người tăng tính trải nghiệm, muathe123.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức nạp thẻ của trò chơi này ở ngay trong bài viết dưới đây!

1. Tỷ lệ quy đổi tiền ảo trong game Anh Em 3Q

1.1. Quy đổi VNĐ sang Gcoin

Trước khi có các trang bị để sử dụng trong game, các bạn cần tiến hành đổi tiền thông qua tài khoản trung gian là Gcoin. Đơn vị tiền tệ Gcoin này chính là cách thức đổi an toàn và tiện lợi đang được rất nhiều game thủ tin dùng hiện nay. Theo đó, lượng tiền bạn nạp vào trong game sẽ tương đương với số Gcoin mà game thủ nhận được. Cụ thể, tỷ lệ Gcoin sẽ được phân chia như sau:

Gói 10.000 VNĐ tương đương với 10.000 Gcoin.

Gói 20.000 VNĐ tương đương với 20.000 Gcoin.

Gói 50.000 VNĐ tương đương với 50.000 Gcoin.

Gói 100.000 VNĐ tương đương với 100.000 Gcoin.

Gói 200.000 VNĐ tương đương với 200.000 Gcoin.

Gói 300.000 VNĐ tương đương với 300.000 Gcoin.

Gói 500.000 VNĐ tương đương với 500.000 Gcoin.

Gói 1.000.000 VNĐ tương đương với 1.000.000 Gcoin.

Gói 2.000.000 VNĐ tương đương với 2.000.000 Gcoin.

Gói 5.000.000 VNĐ tương đương với 5.000.000 Gcoin.

Gói 10.000.000 VNĐ tương đương với 10.000.000 Gcoin.

Gói 20.000.000 VNĐ tương đương với 20.000.000 Gcoin.

Tỷ lệ quy đổi trong Anh Em 3Q
Tỷ lệ quy đổi VNĐ sang Gcoin

1.2. Quy đổi Gcoin sang ngân phiếu

Đơn vị tiền ảo trong game Anh em 3Q sẽ được gọi là ngân phiếu và có tên viết tắt là NP. Ở mỗi mức độ ngân phiếu nhất định, game thủ sẽ được nhận giá trị phần quà khác nhau. Các giá trị này sẽ được phân cấp thông qua màu sắc với màu đỏ có nhiều đặc quyền nhất, sau đó mới đến màu xanh.

Ngân phiếu chính là đơn vị tiền tệ chính được trao đổi và mua bán trong game. Khi các bạn mua thẻ game online sẽ quy đổi ngân phiếu theo tỷ lệ như sau:

2 ngân phiếu tương đương với 20.000 Gcoin.

10 ngân phiếu tương đương với 100.000 Gcoin.

50 ngân phiếu tương đương với 500.000 Gcoin.

200 ngân phiếu tương đương với 2.000.000 Gcoin.

500 ngân phiếu tương đương với 5.000.000 Gcoin.

Đặc quyền chí tôn tương đương với 200.000 Gcoin.

2. Hướng dẫn cách nạp game bằng trang chủ Gcoin

Nạp thẻ tại trang chủ của Gcoin được các game thủ đánh giá là an toàn và tiện lợi nhất, phù hợp với bất kỳ ai có nhu cầu nạp game Anh Em 3Q. Để có thể nạp game trò chơi này, các bạn sẽ thực hiện lần lượt các bước dưới đây:

Bước 1: Các game thủ sẽ lên vào thanh tìm kiếm của Google và truy cập vào trang nạp thẻ của Gcoin. Sau đó, người chơi sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản game đang chơi. Trong trường hợp chưa có tài khoản, các bạn có thể đăng ký thông qua facebook hoặc google.

Bước 2: Người chơi sẽ chọn mục nạp tiền và bấm chọn vào nạp Gcoin.

Bước 3: Trang chủ sẽ cung cấp các bạn rất nhiều gói nạp khác nhau. Các gói nạp này sẽ sử dụng đơn vị là gạo. Các bạn sẽ bấm chọn gọi nạp phù hợp với “túi tiền” mà mình hiện có.

Bước 4: Người chơi sẽ lựa chọn phương thức thanh toán mà mình cảm thấy phù hợp nhất rồi ấn chọn nút thanh toán để chấp nhận phương thức.

Xem thêm: Hướng dẫn nhanh các cách nạp game Vương Quốc Ánh Sáng siêu hời

Cách nạp game Anh Em 3Q bằng trang chủ Gcoin
Cách nạp game trên trang chủ Gcoin

3. Các phương thức thanh toán Gcoin trên trang chủ

3.1. Sử dụng thẻ game Vcoin/Gosu/Gate

Bước 1: Người chơi sẽ lựa chọn phương thức thanh toán là thẻ Vcoin/Gosu/Gate. Các bạn có thể mua các loại thẻ này ở các cửa hàng tiện lợi, trung tâm bán thẻ hay trang web của muathe123.vn. Sau khi đã có thẻ trong tay, các bạn sẽ chuyển sang bước 2.

Bước 2: Người chơi sẽ nhập số serial và mã thẻ mà mình đang có. Sau đó, các bạn sẽ chọn vào nạp để thanh toán trên trang chủ của Gcoin.

Sử dụng thẻ game trong Anh Em 3Q
Sử dụng thẻ Vcoin/Gate/Gosu

3.2. Nạp trang chủ bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp

Bước 1: Người chơi sẽ lựa chọn phương thức chuyển khoản trực tiếp. Ở phương thức này, bạn cần lưu ý chỉ áp dụng cho những gói nạp có giá trị từ 100.000 VNĐ. Với giá trị cao như vậy, các bạn sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 25%.

Bước 2: Người chơi sẽ kiểm tra đầy đủ các thông tin như tài khoản, gói nạp, mệnh giá, mô tả và phương thức. Sau đó, các bạn sẽ chọn nạp để chấp nhận thông tin.

Bước 3: Người chơi sẽ chuyển khoản theo thông tin tài khoản của Gzone để hoàn tất tiến trình.

Nạp game Anh Em 3Q bằng hình thức chuyển khoản
Nạp game bằng phương thức chuyển khoản

3.3. Lựa chọn phương thức ví Momo

Bước 1: Người chơi sẽ lựa chọn phương thức là ví điện tử Momo.

Bước 2: Các bạn sẽ kiểm tra toàn bộ thông tin chi tiết như gói nạp, tài khoản, mệnh giá, mô tả và phương thức. Sau đó sẽ bấm vào ô nạp ở trung tâm màn hình.

Bước 3: Các bạn sẽ mở ứng dụng Momo trên điện thoại di động. Sau đó sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản và quét mã QR để thanh toán trò chơi.

3.4. Sử dụng phương thức thẻ ATM

Bước 1: Người chơi sẽ lựa chọn phương thức là thẻ ATM.

Bước 2: Cũng giống như các phương thức trên, các bạn sẽ kiểm tra đầy đủ các thông tin rồi bấm vào ô nạp.

Bước 3: Người chơi sẽ nhập đầy đủ các thông tin liên quan đến thẻ ATM như số thẻ, họ và tên chủ thẻ, ngày phát hành. Sau đó, các bạn sẽ chọn vào ô “tiếp theo” ở góc trái màn hình để tiến hành thanh toán.

Sử dụng thẻ ATM để nạp game
Sử dụng phương thức thẻ ATM

3.5. Sử dụng phương thức thẻ Visa/Master

Bước 1: Người chơi sẽ lựa chọn phương thức thanh toán là thẻ Visa/Master.

Bước 2: Người chơi sẽ kiểm tra đầy đủ các thông tin như gói nạp, mệnh giá, mô tả và phương thức. Tại đây, các bạn sẽ chọn vào ô nạp để sang bước tiếp theo.

Bước 3: Ở thẻ tín dụng, các bạn sẽ nhập đầy đủ các thông tin liên quan như số thẻ, ngày hết hạn, số CVV, họ và tên của chủ thẻ tín dụng. Cuối cùng, các bạn sẽ chọn vào ô tiếp theo để xác nhận toàn bộ của thông tin của thẻ tín dụng.

3.6. Sử dụng phương thức thẻ Gcard

Thẻ Gcard là một phương thức thanh toán độc quyền của trang chủ Gcoin. Khi dùng phương thức này, người chơi sẽ được nhận ưu đãi lên tới 20%. Các game thủ sẽ thực hiện lần lượt các thao tác cơ bản sau:

Bước 1: Game thủ sẽ lựa chọn phương thức là thẻ Gcard.

Bước 2: Cùng giống như thẻ game, các bạn sẽ nhập đầy đủ các thông tin quan trọng của thẻ Gcard như số serial và mã thẻ. Sau đó, các bạn sẽ chọn vào nạp để chấp nhận phương thức này.

4. Hướng dẫn cách thức chuyển đổi Gcoin vào game Anh Em 3Q

4.1. Hướng dẫn nhanh cách chuyển đổi Gcoin

Đầu tiên, các bạn sẽ truy cập vào trang nạp của trò chơi Anh Em 3Q. Sau đó sẽ tiến hành đăng nhập tài khoản game. Các bạn sẽ bấm chọn vào rút tiền game rồi lựa chọn server và nhân vật. Cuối cùng, các bạn sẽ bấm và nạp tiền, lựa chọn gói nạp và xác nhận thanh toán.

4.2. Hướng dẫn chi tiết cách thức chuyển đổi Gcoin

Bước 1: Người chơi sẽ truy cập vào trang nạp của Anh Em 3Q và đăng nhập tài khoản chơi game.

Bước 2: Người chơi sẽ chọn mục rút tiền game.

Bước 3: Lựa chọn server và tên nhân vật, sau đó sẽ bấm vào nạp tiền.

Bước 4: Các bạn sẽ lựa chọn gói nạp và xác nhận sẽ thực hiện thanh toán.

Cách thức chuyển đổi Gcoin trong Anh Em 3Q
Cách thức chuyển đổi Gcoin trong trò chơi

Như vậy, muathe123 đã hướng dẫn chi tiết cho người chơi cách thức nạp game Anh Em 3Q. Hy vọng, với các phương thức đơn giản và an toàn này, các bạn sẽ nạp game thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị với trò chơi Anh Em 3Q.

bài viết liên quan Hướng dẫn cách nạp game Siêu Thần 3Q nhanh chóng và hiệu quả

Siêu Thần 3Q là một trong những trò chơi sở hữu nhiều trang bị nhất tính tới thời điểm hiện nay. Nếu các bạn muốn khám phá điều này thì hãy mau chóng nạp game. Tất cả những hướng dẫn sẽ có ở ngay trong bài viết dưới đây!

Nạp game Siêu Thần 3Q

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype