quay lại Quay lại
Tin tức

Những tips nạp thẻ game Ta là quan lão gia cực nhanh, giá cực rẻ

lịch
09/05/2023 • 02:34:38 PM

Game Ta là quan lão gia đang làm mưa làm gió trên thị trường với nhiều tính năng thú vị, độc lạ khiến người chơi không thể từ chối tham gia. Do đó, ngày càng có nhiều người tìm đến việc nạp thẻ game Ta là quan lão gia để sở hữu vật phẩm hoặc mở khoá các tính năng của game. Vậy nên, muathe123.vn sẽ đồng hành cùng người chơi trong việc tìm ra cách nạp nhanh lẹ và tiết kiệm nhất hôm nay nhé.

1. Tại sao nên nạp thẻ game Ta là quan lão gia?

1.1. Để đổi lấy vật phẩm giá trị

Nếu nạp thẻ game Ta là quan lão gia thì người chơi có thể đôi được rất nhiều vật phẩm có giá trị, giúp ích cho nhiệm vụ cốt lõi như xây dựng cửa hàng, tạo ra các giai nhân, tăng thêm quyền lực chốn quan trường. Bình thường, nếu muốn thực hiện được những nhiệm vụ này thì người chơi cần phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức để tích luỹ kinh nghiệm, bổng lộc.

Nạp thẻ game Ta là quan lão gia để đổi lấy các vật phẩm
Nạp thẻ game Ta là quan lão gia để đổi lấy các vật phẩm

Nhưng nay chỉ cần một quy trình đơn giản là bạn có thể một bước lên mây nhẹ nhàng. Bạn có thể mua thẻ game đổi lấy tiền rồi đổi lấy vật phẩm quý giá để dễ dàng vượt qua các thử thách phía sau.

1.2. Để sở hữu nhiều tuyệt sắc giai nhân

Game Ta là quan lão gia dựa trên câu chuyện Lộc đỉnh ký kể về tên thái giám háo sắc, có rất nhiều thê thiếp nhưng vẫn muốn thu thập thêm những cô gái tài năng, xinh đẹp trong thiên hạ. Và chỉ khi bạn tích đủ số điểm thì mới có thể cưới được người vợ như mong muốn.

Tuy nhiên, thời gian không chờ đợi một ai, các cô nương xinh đẹp sẽ có người khác rước đi và bạn sẽ bỏ lỡ họ mất. Chính vì thế, bạn cần nhanh tay hơn bằng cách nạp thẻ game và mua các giai nhân về sớm nhất có thể. Bạn sẽ tăng được độ thân mật để cưới được bất kỳ hồng nhan nào mà bạn thích.

2. Hướng dẫn nạp game Ta là quan lão gia qua website

2.1. Quy tắc nạp game

Quy tắc nạp game Ta là quan lão gia chính là nạp thẻ game chuyển thành nguyên bảo, sau đó dùng nguyên bảo đổi lấy vật phẩm hoặc mỹ nhân. Các nguyên bảo sẽ được quy đổi theo tỷ lệ khác nhau tuỳ thuộc vào cách nạp.

Quy tắc nạp thẻ game Ta là quan lão gia
Quy tắc nạp thẻ game Ta là quan lão gia

Các game khác sẽ dùng tiền nạp để mua tướng, mua trang bị nhưng với game Ta là quan lão gia thì khác. Số tiền bạn đổi được thì có thể dùng để đổi vật phẩm xây thành, xây dựng cửa hàng, thiết lập thương mại, thăng cấp cho lão gia hay mua về các giai nhân trong thiên hạ.

2.2. Trình tự nạp game

Bước 1: Bạn đọc hãy truy cập đến trang chủ nạp thẻ của tựa game Ta là quan lão gia trên công cụ tìm kiếm. Gõ nạp thẻ game Ta la quan lão gia và chọn trang chính thức.

Bước 2: Tiến hành đăng nhập tài khoản người dùng. Bạn có thể nạp theo cách nhập ID, mật khẩu nếu đã có tài khoản trước đó. Còn không, bạn chỉ việc liên kết với các tài khoản như 100D, Chuang Cool, Google hay Facebook để thực hiện nạp nhanh. Đăng nhập xong hãy nhập một vài thông tin được yêu cầu như trên màn hình.

Bước 3: Nhìn vào màn hình phía bên tay trái, hãy chọn mục nạp rồi bấm chọn server của game đang chơi. Nếu server đã được liên kết với tài khoản đăng nhập thì sẽ tự động đồng bộ về ID, tên nhân vật và số lượng nguyên bảo. Liên kết chỉ mất 1-2 phút nên bạn hãy làm luôn để tiết kiệm thời gian cho lần nạp sau nhé.

Bước 4: Bước này bạn sẽ chọn gói nguyên bảo muốn nạp với mức giá định sẵn.

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết cho người mới cách chơi game Ta Là Quan Lão Gia

Cách nạp thẻ game Ta là quan lão gia
Cách nạp thẻ game Ta là quan lão gia

Bước 5: Nạp tiền vào ví để thanh toán bằng các hình thức theo hướng dẫn.

Bước 6: Xác nhận các thủ tục thanh toán và hoàn tất quy trình.

Bước 7: Đăng nhập vào game và xem số chênh lệch nguyên bảo được cộng xem đúng với thao tác bên trên chưa. Nếu chưa cần xem xét lại hoặc gọi cho tổng đài để được hỗ trợ hoàn tiền.

2.3. Các phương thức nạp game

2.3.1. Nạp bằng thẻ ngân hàng

Nạp bằng thẻ ngân hàng là cách làm quen thuộc mà bất kể game nào cũng có thể áp dụng hình thức này. Cách làm tuy có rườm rà nhưng có tính bảo mật cao hơn so với những hình thức khác. Chọn hình thức thanh toán là ATM xong thì bạn hãy lấy thẻ ngân hàng ra và nhập chính xác số seri, ngày hết hạn, họ tên trên thẻ vào các ô trống tương ứng. Sau đó, nhập mã OTP gửi về số điện thoại liên kết tài khoản ngân hàng rồi nhấn xác nhận là xong.

Nạp bằng thẻ ngân hàng
Nạp bằng thẻ ngân hàng

2.3.2. Nạp bằng thẻ game

Với cách nạp bằng thẻ game thì bạn có thể nạp bằng thẻ VCoin, thẻ HP code hoặc thẻ Gate. Bạn có thể mua được các loại thẻ này với chiết khấu cao tại website này. Sau khi mua thẻ game online bạn hãy nhập dãy số seri và mã thẻ mình nhận được vào các ô trống có sẵn trên màn hình. Đừng quên nhập mã captcha để xác minh bạn không phải người máy nhé.

Nạp xong bạn sẽ nhận được số nguyên bảo tương ứng với gói và mệnh giá nạp. Tỷ lệ quy đổi thẻ nạp được tính như sau:

50.000 VNĐ    đổi được 150 nguyên bảo

100.000 VNĐ đổi được 400 nguyên bảo

200.000 VNĐ đổi được 900 nguyên bảo

300.000 VNĐ đổi được 1600 nguyên bảo

500.000 VNĐ đổi được 3000 nguyên bảo

1.000.000 VNĐ đổi được 11000 nguyên bảo

2.3.3. Nạp bằng tin nhắn SMS

Nạp bằng tin nhắn SMS là một cách làm đơn giản, nhanh gọn nhất trong tất cả. Sau khi lựa chọn hình thức này, bạn sẽ chọn một trong ba nhà mạng: viettel, mobifone, vinaphone. Kế đó hãy chọn đến mệnh giá nạp. Màn hình sẽ hiển thị những thông tin về server, nhân vật kèm theo cú pháp tin nhắn. Bạn gửi tin nhắn chính xác theo yêu cầu để nạp thẻ trò chơi. Gửi và xác nhận xong, tài khoản nguyên bảo sẽ tự động cộng thêm gói nạp.

Chọn nạp bằng tin nhắn SMS
Chọn nạp bằng tin nhắn SMS

3. Hướng dẫn nạp game Ta là quan lão gia qua ứng dụng

Bên cạnh đó, người chơi có thể nạp game trực tiếp qua ứng dụng game với các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản game Ta là quan lão gia với ID và nhân vật của mình.

Bước 2: Click vào dấu cộng bên cạnh biểu tượng nguyên bảo bên góc phải màn hình.

Bước 3: Chọn gói nguyên bảo mà bạn đang muốn nạp.

Bước 4: Thanh toán các gói nạp qua cửa hàng ứng dụng.

Bước 5: Chấp nhận thanh toán có thuế và thực hiện theo các bước xác nhận thông tin rồi hoàn tất.

Nếu nạp qua cửa hàng ứng dụng bạn cần sử dụng đến Viettel Telecom hoặc thêm ví VTC, ví Momo hoặc những trung gian thanh toán khác. Đây là cách làm trực tiếp, nhanh gọn nhất nhưng sẽ không nhận được khuyến mãi.

Nạp thẻ qua ứng dụng game
Nạp thẻ qua ứng dụng game

Kết lại, muathe123 đã trình bày tất cả những gì bạn cần biết về nạp thẻ game Ta là quan lão gia rồi đó. Bạn hãy nhập cẩn thận những thông tin liên quan đến thẻ nạp để nhận được những gói nạp xứng đáng nhé. Chúc bạn nạp thẻ thành công và may mắn nhận được nhiều phần quà thú vị.

bài viết liên quan Mách bạn cách nạp VIP chiến dịch huyền thoại siêu nhanh

Chiến dịch huyền thoại có chế độ VIP gồm những nhân vật cừ khôi, vũ khí sắc bén. Nếu bạn sở hữu chúng thì có thể trở nên vô cùng mạnh mẽ. Muốn vậy thì trước hết hãy tìm hiểu cách nạp VIP chiến dịch huyền thoại cùng muathe123.vn nhé.

Nạp VIP chiến dịch huyền thoại

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype