quay lại Quay lại
Tin tức

One piece world seeker – Tựa game Vua Hải Tặc thế giới mở

lịch
26/05/2021 • 10:06:36 AM

Chắc hẳn với những người là fan của bộ truyện tranh one piece sẽ rất mong đợi vào tự game được lấy cảm hứng từ bộ truyện này. Ngay từ khi những trailer về game đầu tiên được phát hành, nó đã khiến cho cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên.

Hãy cùng muathe123.vn tìm hiểu lý do vì sao one piece world seeker lại được mong đợi đến thế qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về game one piece world seeker

1.1. Thông tin cơ bản về game one piece world seeker

Một số thông tin cơ bản về tựa game one piece world seeker bạn nên biết dưới đây:

- Nhà phát hành: Được phát hành bởi Bandai Namco

- Nhà sản xuất: Sản xuất bởi Ganbarion

- Năm phát hành: Ngày 15/03/2019

Thông tin cơ bản về game one piece world seeker
Thông tin cơ bản về game one piece world seeker

- Nền tảng chơi: Chơi trên các nền tảng như PC, PS4, Xbox One

- Hệ điều hành: Hệ điều hành tối thiểu để có thể chơi game là những dòng máy có hệ điều hành win7 trở lên.

- Thể loại: Game thuộc thể loại phiêu lưu, hành động với một thế giới mở vô cùng mới mẻ

- Ngôn ngữ hỗ trợ: Game được hỗ trợ các ngôn ngữ như tiếng Anh, Bồ Đào Nha, Italia, Đức, Tây Ban Nha, Pháp,...

- Số lượng người chơi: 1 người

Xem thêm: Game Fairy tail - “hậu thế” phiên bản 3D của truyện tranh siêu phẩm

1.2. Cốt truyện của one piece world seeker

Tuy được lấy cảm hứng từ bộ truyện manga one piece, những cuộc hành trình và sự kiện diễn ra trong one piece world seeker có liên quan mật thiết đến nội dung của truyện. Đây được đánh giá như là một ngoại truyện vô cùng thú vị mà người chơi nên khám phá.

Nhân vật chính của chuyến phiêu lưu chính là Luffy, trong một lần cố gắng đánh cắp số kho báu thì Luffy và đoàn thủy thủ của mình đã bị thất lạc nhau tại Jail Island. Và với vai trò là một thuyền trưởng thì Luffy cần phải tìm được những thành viên trong đoàn của mình.

Cốt truyện của one piece world seeker
Cốt truyện của one piece world seeker

Đồng thời chính lúc này Luffy đã vô tình bị cuốn vào một âm mưu giữa các thế lực quân sự muốn chiến giữa hòn đảo và những người dân sinh sống tại đây. Với tính cách luôn hành hiệp trượng nghĩa của Luffy thì chắc chắn không thể bỏ qua được những sự việc này.

Luffy chính là nhân vật chính hoàn hảo trong cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú ở thế giới mở quy mô vô cùng lớn. Sở hữu thế mạnh sử dụng sức mạnh cao su của mình, anh chàng đã thổi bay những tòa nhà bằng chính cánh tay co giãn của mình.

2. Hướng dẫn cách chơi one piece world seeker

One piece world seeker là tựa game nhập vai và khi tham gia và game bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật Luffy chính là thuyền trưởng của băng hải tặc mũ rơm. Cách chơi game khác dễ dàng với rất nhiều đối tượng, bạn có thể làm quen với game một cách nhanh chóng.

Với năng lực vốn có của mình nhân vật Luffy sẽ quậy banh hòn đảo và chiến đấu với các thế lực xấu xa. Khi tham gia vào trò chơi người chơi sẽ nhận được sự hướng dẫn và vượt qua những nhiệm vụ được giao để nhận được những phần thưởng ở cuối cuộc hành trình.

Hướng dẫn cách chơi one piece world seeker
Hướng dẫn cách chơi one piece world seeker

Có thể thấy one piece world seeker có cách chơi tương tự với nhiều thể loại game nhập vai khác, vô cùng đơn giản và dễ hiểu. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chơi game với tính năng offline, phù hợp với những người chơi không phải lúc nào cũng có sẵn internet.

Tuy nhiên điểm đặc biệt ở game này đó chính là hiệu ứng thế giới mở đầu tiên trong lịch sử, nhà phát hành Bandai Namco cũng khẳng định rằng đây là tựa game đồ sộ và hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Xem thêm: Game MOBA là gì? Tại sao game MOBA lại thu hút người chơi đến thế?

3. Những điều đặc biệt mà one piece world seeker mang đến 

Để có thể thu hút được lượng lớn người chơi thì chắc hẳn one piece world seeker cũng phải sở hữu những điều vô cùng đặc biệt. Hãy cùng khám phá xem những điều đặc biệt đó là gì nhé.

3.1. Nhân vật gần gũi

Bởi được lấy cảm hứng từ bộ truyện manga nổi tiếng one piece, chắc hẳn ai cũng nghe đến cái tên này một lần. Đây chính là bộ truyện luôn đứng đầu với số lượng bán ra và lượng người hâm mộ khổng lồ.

Những nhân vật xuất hiện trong game vô cùng gần gũi với người chơi bởi nó được lấy nguyên bản từ bộ truyện, tạo nên cảm giác thân thuộc cho người chơi. Với điều đặc biệt này thì người chơi chưa cần trải nghiệm game mà vẫn có thể hiểu về những tính năng mà nhân vật sở hữu.

Nhân vật gần gũi
Nhân vật gần gũi

Điều này khá khác với những tựa game nhập vai khác khi mà chúng ta cần trải nghiệm thì mới có thể biết được những thế mạnh của nhân vật. Nhưng đối với one piece world seeker thì bạn chỉ cần hiểu biết về truyện thì sẽ có thể chơi một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, những nhân vật cũng được thể hiện một cách sống động thông qua những câu thoại và cử chỉ ấn tượng.

3.2. Bối cảnh được tái hiện chân thực

Là tựa game thế giới mở vì vậy game sở hữu rất nhiều địa điểm và thành phố lớn nhỏ để người chơi có thể thoải mái khám phá mà không phải bị ràng buộc bởi cốt truyện. 

Bối cảnh được tái hiện chân thực
Bối cảnh được tái hiện chân thực

Với hiệu ứng 3D chân thật, game one piece world seeker đã tái hiện được những bối cảnh có trong bộ truyện một cách thật nhất với những khối màu sắc và hiệu ứng vô cùng phù hợp. 

Những hiệu ứng chân thực này sẽ giúp cho người chơi có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi chơi game và được hòa mình vào thế giới và câu chuyện đang diễn ra trong game.

3.3. Nổi bật với những trận chiến đấu nảy lửa

Thật là thiếu sót khi không nhắn đến những trận chiến khốc liệu và nảy lửa, chính những trận chiến này đã làm nên tên tuổi của tựa game này. Đây cũng chính là điểm sáng vô cùng lớn giúp cho one piece world seeker ghi được dấu ấn trong lòng những người chơi game.

Nổi bật với những trận chiến đấu nảy lửa
Nổi bật với những trận chiến đấu nảy lửa

Bên cạnh đó cũng cần kể đến phần nhạc nền của trò chơi được nhà sản xuất thực hiện khá tốt góp phần giúp cho những trận chiến trong one piece world seeker thêm phần hảo hùng và gay cấn hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng OBS một cách chi tiết

4. Một số điểm thiếu sót của game one piece world seeker

Bên cạnh những điểm đặc biệt thì one piece world seeker không tránh khỏi việc có những thiếu sót. Tựa game nào cũng vậy, có những điều đáng khen nhưng tồn tại song song đó vẫn còn những điều chưa làm hài lòng người chơi. Những điều còn thiếu sót ở tựa game này có thể kể đến như:

- Một thế giới có ít thứ để người chơi tìm kiếm: Thế giới trong game khá nhỏ so với thế giới mở mà người ta tưởng tượng, các vùng đất trong game trống rỗng đến mức bạn sẽ chẳng tìm thấy được thú vui gì.

Một số điểm thiếu sót của game one piece world seeker
Một số điểm thiếu sót của game one piece world seeker

- Tính năng di chuyển bị hạn chế: Ban đầu người chơi được phép di chuyển nhanh đến những địa điểm muốn đến, tuy nhiên càng về cuối thì tính năng này lại bị khóa và người chơi sẽ phải tiếp tục cuộc hành trình bằng cách đi bộ.

- Hệ thống chiến đấu “lười nhác”: Trong suốt quá trình tham gia trò chơi, người chơi chỉ sử dụng những đòn tấn công quen thuộc để hạ gục đối thủ, khiến người chơi cảm thấy vô cùng nhàm chán .

- Những nhiệm vụ phụ không liên quan: Những nhiệm vụ này không hề có sự liên kết với nội dung chính của cốt truyện. Chính vì những nhiệm vụ này mà khiến cho việc chơi game dần dần trở nên vô nghĩa với những nhiệm vụ dư thừa.

Và đó chỉ là những điểm thiếu sót nhỏ bên cạnh những điều đặc biệt mà one piece world seeker mang đến cho người chơi. Nếu bạn là một fan của one piece thì hãy thử tải game về và trải nghiệm nhé.

Qua bài viết trên, muathe123.vn đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin về game one piece world seeker. Mong rằng bạn sẽ có những phút giây giải trí thật sự thư giãn với tựa game này.

bài viết liên quan Game bắn máy bay chiến đấu PC

Các trò chơi dành cho PC luôn được cộng đồng game vì tính đa dạng thể loại đặc biệt là tựa game bắn máy bay chiến đấu thu hút đông đảo lượng người chơi.

Game bắn máy bay chiến đấu PC

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype