quay lại Quay lại
Tin tức

Seri thẻ mobifone có bao nhiêu số? Cập nhật thông tin mới nhất

lịch
04/01/2021 • 09:23:07 AM

Đã có không ít các trường hợp nạp thẻ cào điện thoại thất bại bởi nhiều nguyên nhân như nạp sai mã số thẻ cào, cào mạnh lớp tráng bạc và bay mất số trong đó,...vậy làm thế nào để bạn có thể lấy lại được số thẻ cào và tiếp tục thực hiện nạp thẻ? Mã số seri trên thẻ cào điện thoại chính là một trong những phương án hữu hiệu nhất dành cho bạn khi rơi vào trong hoàn cảnh này. Vậy, seri thẻ Mobiphone có bao nhiêu số? Và những lưu ý khi nạp thẻ cào điện thoại của nhà mạng Mobiphone là gì? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết ngay sau đây để tìm kiếm câu trả lời nhé!

Mã thẻ seri của nhà mạng Mobiphone có tổng cộng là 15 số và có tác dụng trong một số trường hợp như sau: 

Trong trường hợp người dùng thẻ cào giấy mà khi cào quá mạnh nên bị bay mất số thì người dùng cũng không cần quá lo lắng vì đã có mã số thẻ seri. Bạn chỉ cần gọi điện đến tổng đài và cung cấp mã số seri là bạn đã có thể lấy lại được mã số thẻ cào vừa rồi hoặc được hỗ trợ để lấy lại mã số thẻ cào bằng bất kỳ cách nào khác. 

 Mã số seri của nhà mạng Mobiphone có bao nhiêu số?
 Mã số seri của nhà mạng Mobiphone có bao nhiêu số? 

Đối với game thủ thường xuyên chơi game và hay nạp game bằng thẻ cào điện thoại, khi nạp game thì người chơi cần nhập đúng các thông tin có trong thẻ cào điện thoại, trong đó có bao gồm mã số seri trên thẻ điện thoại bao gồm 15 số. 

Đồng thời nếu bạn muốn đổi thẻ điện thoại Mobiphone thành tiền mặt thì bạn cũng cần giữ lại và nhập mã số seri trong thẻ cào điện thoại thì mới có thể đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt được. 

Chính vì vậy, mã số seri cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình nạp card điện thoại online hay nạp game, đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt. Bạn hãy giữ lại thẻ cào điện thoại và mã số seri thẻ cào điện thoại để phòng các trường hợp cần thiết các bạn nhé!

Mã số seri của nhà mạng Mobiphone có bao nhiêu số?
Mã số seri của nhà mạng Mobiphone có bao nhiêu số? 

Xem thêm: Tổng hợp chi tiết thông tin mobifone khuyến mãi nạp thẻ

Với sự hỗ trợ của công nghệ ngày nay đa số mọi người đều nạp thẻ trực tuyến bằng các ứng dụng Internet Banking, ví điện tử và thông qua các trang web nạp tiền điện thoại trực tuyến để có thể nạp tiền điện thoại, nạp thẻ game online hay đổi tiền điện thoại. 

Chính vì vậy loại thẻ cào trực tuyến chính là một trong những lựa chọn sáng suốt dành cho bạn bởi những lợi ích của việc làm này đó là: 

- Không lo lắng về thời gian, chỉ cần có internet để kết nối là bạn đã có thể nạp thẻ điện thoại thành công mà không cần phải đi bất cứ đâu. 

- Mua thẻ điện thoại online tại những trang web với chất lượng và dịch vụ tốt mà không lo bị lừa đảo như một số người vẫn nghĩ. 

Nên dùng thẻ điện cào online hay thẻ cào giấy khi nạp thẻ
Nên dùng thẻ điện cào online hay thẻ cào giấy khi nạp thẻ

- Tại một số web hỗ trợ mua thẻ cào điện thoại Mobiphone người dùng còn được tích Coin để đổi qua sau mỗi lần mua

Bạn nên lựa chọn cho mình giải một giải pháp an toàn nhất và tiện lợi nhất bằng cách nạp thẻ trực tuyến để tránh các trường hợp rủi ro có thể xảy ra như: 

- Khi cào lớp tráng bạc quá mạnh có thể sẽ làm bay mất số của thẻ cào điện thoại nếu bạn dùng thẻ cào điện thoại giấy có lớp tráng bạc. 

- Thẻ cào điện thoại giả không đủ 12 số ở phần mã số thẻ cào và không  đủ 15 số ở phần mã số seri thẻ cào điện thoại. 

Xem thêm: Đi tìm đáp án cho câu hỏi: Mã thẻ cào Mobifone có bao nhiêu số?

Tại một số nhà mạng và các điểm bán thẻ cào điện thoại Mobiphone, bên cạnh loại thẻ cào có lớp tráng bạc thì cũng có loại thẻ cào được in và không cần phải cào các lớp tráng bạc đó, người dùng có thể sử dụng ngay và luôn. Thông thường tại các cửa hàng tiện lợi, hệ thống các siêu thị,...sẽ bán thẻ cào điện thoại theo hình thức in thẻ cào điện thoại. Và sau khi nhận thẻ bạn hãy kiểm tra lại mã số thẻ cào và mã số seri xem có đúng 12 số và 15 số hay không? Để tránh dùng phải các loại thẻ giả. 

Một số lưu ý khi nạp thẻ cào điện thoại Mobiphone
Một số lưu ý khi nạp thẻ cào điện thoại Mobiphone

Trong trường hợp bạn nạp thẻ cào điện thoại sai 5 lần là hệ thống sẽ khóa quyền nạp thẻ của bạn lại. Chính vì vậy, nếu gặp các vấn đề về mã số, mã số seri trên thẻ điện thoại thì thay vì cố nạp mà vẫn biết sai số thì bạn hãy gọi điện thoại đến tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

Đối với nhà mạng Mobiphone các mệnh giá thẻ cào điện thoại từ thấp nhất đến cao nhất đó là từ 10.000 đồng cho đến 500.000 đồng.     Bạn có thể tự lựa chọn cho mình các loại thẻ cào với mệnh giá phù hợp để nạp thẻ. 

Thao tác để thực hiện nạp thẻ cào điện thoại vô cùng đơn giản bạn chỉ cần làm theo cú pháp sau: *101* mã số thẻ cào điện thoại # và nhấn nút gọi là bạn đã thực hiện nạp thẻ thành công rồi. 

Một số lưu ý khi nạp thẻ cào điện thoại Mobiphone
Một số lưu ý khi nạp thẻ cào điện thoại Mobiphone

Bạn chỉ nhập mã số thẻ cào khi nạp thẻ và không nhập mã số seri của thẻ cào.Vì mã số seri chỉ được sử dụng trong các trường hợp như đổi thẻ điện thoại thành tiền, nạp game và để kiểm tra tình trạng của thẻ cào điện thoại đã được sử dụng và nạp thành công hay chưa? 

Hãy cẩn trọng trong quá trình nạp thẻ để không bị khóa quyền nạp thẻ. Và khi mua thẻ hãy chọn cách phù hợp nhất với điều kiện, khả năng và hoàn cảnh của bạn để có thể giảm thiểu tối đa rủi ro các bạn nhé!

Mã số thẻ cào Mobiphone cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ người dùng nạp thẻ điện thoại, nạp game hay đổi thẻ cào thành tiền mặt. Ngoài việc quan tâm đến mã số thẻ cào điện thoại Mobiphone thì bạn cũng nên chú ý đến mã số Seri thẻ cào điện thoại Mobiphone để có thể dùng trong các trường hợp cần thiết các bạn nhé!

Một số lưu ý khi nạp thẻ cào điện thoại Mobiphone
Một số lưu ý khi nạp thẻ cào điện thoại Mobiphone

Hy vọng toàn bộ thông tin trong bài viết seri thẻ Mobiphone có bao nhiêu số đã giúp bạn có thêm thông tin về thẻ cào điện thoại Mobiphone. Đặc biệt vai trò và tác dụng của mã số thẻ seri trên thẻ cào điện thoại. Giờ thì bạn đã biết seri thẻ Mobiphone có bao nhiêu số rồi chứ?

bài viết liên quan Cách sử dụng tài khoản khuyến mại của mobifone hiệu quả nhất

Bạn đã biết đến cách sử dụng tài khoản khuyến mại của Mobiphone hiệu quả nhất chưa? Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu thêm thông tin về các loại tài khoản khuyến mại của Mobiphone và cách sử dụng đối với mỗi loại tài khoản đó nhé. 

Cách sử dụng tài khoản khuyến mại Mobiphone
 

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype