quay lại Quay lại
Tin tức

Sim tomato nghe gọi “trọn đời” – một sản phẩm ưu việt của Viettel

lịch
03/12/2020 • 05:30:42 PM

Sim tomato được biết đến với cái tên vô cùng dễ thương và dễ nhớ - “nghe gọi mãi mãi”. Đây quả là một điều thú vị đối với tất cả các thuê bao Viettel, là một giải pháp tài chính vô cùng hiệu quả. Vậy những điều tuyệt vời gì được mang lại từ sim tomato này? Muathe123.vn sẽ chia sẻ để giúp bạn có thêm thông tin cần thiết để sử dụng hiệu quả loại sim này nhé.

Nạp tiền điện thoại

Sim tomato là sim nghe gọi mãi mãi, phục vụ gói cước của nhà mạng Viettel. Nghe từ cách gọi cũng có thể thấy được sức hấp dẫn của loại sim này đối với khách hàng như thế nào. Nếu bạn cũng có nhu cầu tìm hiểu về loại sim này thì hãy cùng website muathe123.vn tìm hiểu qua thông tin chia sẻ dưới đây nhé.

Tìm hiểu về sim tomato
Tìm hiểu về sim tomato

1. Tìm hiểu thông tin chung về sim tomato của Viettel

Sim Tomato là sim thông dụng của nhà mạng Viettel được dùng phổ biến cho các đối tượng có thói quen ít khi gọi điện mà thường xuyên nghe cuộc gọi đến nhiều hơn. Loại sim này vô thời hạn và khách hàng cũng không cần phải trả phí để duy trì sim hàng tháng.

Sim Tomato
Sim Tomato

Để kiểm tra sim Tomato, bạn có 2 cách, một là soạn tin theo cú pháp sau:GC gửi tới 195; hai là gọi lên số tổng đài số 197. Trong quá trình sử dụng dịch vụ gói cước của sim Tomato mà gặp sự cố thì bạn cũng gọi ngay đến số tổng đài miễn phí của nhà mạng Viettel để được hỗ trợ xử lý.  

Xem thêm: Máy in card điện thoại hỗ trợ hoạt động bán thẻ cào hiệu quả

2. Những lợi ích khi đăng ký sim Tomato

Vì loại sim này miễn thời hạn sử dụng tiền trong tài khoản thuê bao cho nên khách hàng có thể tùy thích nghe gọi sim cho đến bất cứ khi nào tài khoản còn 0 đồng. Nhờ vậy, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc tốn kém chi phí giữ sim hoặc việc sim bị khóa nữa.

Đồng thời, thuê bao tomato còn được thỏa sức thực hiện các tính năng khác như gửi tin nhắn, thực hiện các cuộc gọi thoại,… bất cứ khi nào trong tài khoản còn tiền đủ để liên lạc. Vì không áp dụng chính sách phí giữ sim cho nên khách hàng không cần phải tốn kém thêm chi phí chỉ để phục vụ mục đích đó mỗi tháng, như vậy có thể tiết kiệm được một khoản kha khá cho tài chính của bạn đấy nhé.

Những lợi ích khi đăng ký sim Tomato
Những lợi ích khi đăng ký sim Tomato

Một lợi ích nữa đến từ dịch vụ của sim Tomato đó chính là trong thời gian 60 ngày, chủ thuê bao chỉ cần tạo ra một thao tác mất tiền thì sẽ sử dụng được một cách bình thường thì sẽ thoải mái sử dụng mà không lo xảy ra bắt cứ trục trặc gì.

3. Hướng dẫn kích hoạt sim tomato đơn giản, nhanh chóng

Nếu như có nhu cầu sử dụng sim Tomato để trải nghiệm những lợi ích hấp dẫn đã nêu thì bạn có những cách hết sức đơn giản để đăng ký hay kích hoạt sim. Cách thông dụng nhất đó chính là đến ngay những cửa hàng Viettel store bất kỳ tiện cho bạn nhất để mua trực tiếp sim Tomato. Lúc này bạn cần kích hoạt sim trước khi sử dụng bằng việc xuất trình chứng minh thư cá nhân cho giao dịch viên để họ tiến hành kích hoạt sim cho bạn.

Hướng dẫn kích hoạt sim tomato
Hướng dẫn kích hoạt sim tomato

Ngoài ra, bạn muốn giữ số thuê bao đang sử dụng vì lý do nào đó và không muốn thay đổi số mới thì có thể tiến hành chuyển đổi sim đang dùng thành sim Tomato.

Tiến hành thao tác sau để chuyển đổi nhé:

- Bước 1: Nhắn theo cú pháp yêu cầu chuyển sim thường sang sim Tomato, bạn soạn TOMATO gửi đến tổng đài 195.

- Bước 2: Khi nhận được yêu cầu xác nhận chuyển đổi được gửi đến từ tổng đài Viettel, bạn soạn tin theo cú pháp YES gửi đến số 195.

Điều kiện để chuyển đổi sang sim Tomato của các thuê bao Viettel đó chính là sim vẫn đang hoạt động và còn tiền trong tài khoản.

Thẻ game

4. Thông tin các phí dịch vụ của gói sim Tomato

Chi phí của các gói dịch vụ dành cho sim Tomato vô cùng hợp lý, là nguyên nhân khuyến khích nhiều người chuyển sang sử dụng sim này bên cạnh tính năng nghe gọi mãi mãi. Cụ thể cước phí như sau:

Thông tin các phí dịch vụ của gói sim Tomato
Thông tin các phí dịch vụ của gói sim Tomato

- Cước phí thực hiện liên lạc cùng mạng Viettel là 1.590 đồng mỗi phút gọi.

- Cước phí gọi ngoại mạng là 1.790 đồng mỗi phút gọi.

- Cước tin nhắn nội mạng sẽ là 200 đồng/ 1 tin SMS.

- Cước tin nhắn ngoại mạng là 250 đồng/ 1 tin SMS.

- Nếu sim tomato không đăng ký dịch vụ 3G, 4G hỗ trợ truy cập internet thì cước phí khi truy cập sẽ là 75 đồng/ 50kb.

Xem thêm: Lật mở cách đổi sim 11 số thành 10 số vinaphone đơn giản nhất

5. Một vài lưu ý cần thiết nắm được khi sử dụng gói cước Tomato

Trong khoảng thời gian 2 tháng trở lại, người khách hàng sử dụng sim Tomato cần tiến hành một trong những thao tác sau đây để duy trì sim: gọi điện, nhắn tin, nghe thành công cuộc gọi, nạp tiền, truy cập internet. Nếu không thì nhà mạng sẽ chặn một chiều sim của bạn. Cách khôi phục cũng đơn giản, bạn chỉ cần mua thẻ điện thoại nạp vào sim là được. Nếu sim đã bị khóa một chiều mà mười ngày sau đó thuê bao không mua thẻ nạp vào thì sẽ bị khóa 2 chiều. Tiếp tục sau khi bị khóa 2 chiều, trong vòng 15 ngày, chủ thuê bao không nạp tiền cho sim thì sẽ bị thu lại sim.

Lưu ý sử dụng gói cước Tomato
Lưu ý sử dụng gói cước Tomato

Bạn hãy ghi nhớ những thông tin hữu ích trên để sử dụng sim tomato đúng cách. Ngay sau khi kích hoạt sim tomato, rất nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn sẽ được gửi đến bạn. Hãy tận hưởng những điều thú vị này nhé.

bài viết liên quan Cách đổi gói cước Viettel

Bạn đã biết cách đổi gói cước Viettel nhanh chóng, đơn giản hay chưa? Để quá trình trải nghiệm các gói cước của Viettel không bị gián đoạn, hãy cùng tìm  hiểu cách chuyển đổi gói cước của nhà mạng này qua bài viết sau đây.

Đổi gói cước Viettel

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype