Hotline:0962.453.658 -

Trang chủ / Nạp tiền

Tin Tức

[Mách bạn] 5 cách nạp tiền Viettel nhanh chóng, hiệu quả nhất!

31/12/2019 • 03:17:22 PM

Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để nạp tiền Viettel đơn giản, nhanh và hiệu quả nhật cho dế yêu, Ipad, Dcom3G của mình? Đừng lo lắng nhé, hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại Viettel đơn giản nhất sau đây của muathe123.vn sẽ giúp bạn ngay giờ.

Nạp card điện thoại online

1. Nạp tiền Viettel bằng thẻ cào truyền thống

1.1. Nạp tiền viettel bằng thẻ giấy thông thường

Chắc chẳng còn xa lạ gì với bạn những dịp khuyến 20%, 2 lần trong tháng, bạn vắt chân đến những cửa hàng, đại lý phân phối các loại thẻ giấy viettel. Thực ra, nạp tiền viettel khuyến mãi trên thẻ giấy cũng là phương thức nạp thẻ đã, đang được nhiều người sử dụng đặc biệt là người già hay không sành công nghệ hoặc những khu vực không cung cấp dịch vụ Internet ổn định.

Trên mặt thẻ có 3 đại lượng chủ yếu. Số Seri, mã thẻ sau lớp tráng bạc. Để tiến hành nạp thẻ, bạn cào lớp tráng bạc trên bề mặt thẻ để lấy mã số thẻ sau đó cập nhật mã số đó vào máy của bạn theo công thức:

*100*mã số thẻ # và nhấn phím gọi.

Sau khi kết thúc thao tác, bạn có thể nhận được một tin nhắn thông báo từ nhà mạng rằng bạn đã nạp thẻ thành công. Khi đó bạn đã có thể thoải mái sử dụng số tiền vừa mới nạp cho những những mục đích khác nhau rồi đó.

Xem thêm: Cách mua thẻ Vcard qua SMS của mạng Viettel

1.2. Nạp tiền Viettel bằng số seri

Chuyện thật như đùa đúng không? Nhưng thực tế, bạn có thể nạp thẻ Viettel , thẻ vina hay mobi nhờ seri nhưng ở trong điều kiện oái ăm một chút đó là khi mất mã số thẻ.

Khi dùng thẻ giấy, không phải bao giờ giao dịch thẻ cào cũng diễn ra suôn sẻ. Đó có thẻ là lớp tráng bạc sát quá, bạn cào mạnh tay hơn và bị mất mã số. Cũng có khi thẻ của bỏ quên trong túi quần, giặt và bị ẩm mốc...Nhưng chỉ cần giữ lại số seri, bạn có thể lấy lại được mã thẻ cào và nạp tiền như bình thường. Vậy thao tác là như thế nào vậy?

Để lấy lại được mã số thẻ , bạn cần đến điểm bán thẻ ủy quyền của các nhà mạng và đề nghị được cung cấp mã số thẻ mới. Thao tác này được chấp nhận khi thẻ không bị rách nát quá nhiều. Thẻ cào của bạn có thể bị mất số những vẫn phải giữ lại số seri nguyên vẹn.

Điều kiện quan trọng tiếp theo xuất phát từ bạn là có giấy tờ tùy thân để lưu thông tin với nhà mạng. Sau khi trình đủ thông tin đó, các cửa hàng ủy quyền có trách nhiệm liên hệ trực tiếp với nhà mạng để cung cấp lại mã số thẻ Viettel cho bạn. Bước cuối cùng để tiền bay vào tài khoản là lấy mã số thẻ Viettel và nạp thẻ theo công thức huyền thoại *100*mã số thẻ# và nhấn phím gọi.

>>> Cụ thể các chức năng của seri thẻ điện thoại Viettel, chúng tôi đã có bài viết chi tiết ở đây!

Dĩ nhiên tiện lợi song không với một số nhược điểm trên, thẻ giấy đang có xu hướng chuyển hóa dần và thay thế bởi hình thức nạp thẻ Viettel tiện dụng hơn ở bộ phận giới trẻ hay dân Văn phòng - Đó là nạp thẻ Viettel điện tử. 

Thẻ cào điện thoại

2. Nạp tiền Viettel online

Hình thức nạp thẻ viettel online ra đời trong bối cảnh công nghệ phát triển được ứng dụng nhiều vào đời sống trên mọi phương diện đặc biệt là Internet để khắc phục những một số những điểm chưa đạt của thẻ giấy đồng thời tối ưu phương pháp nạp thẻ vì tính nhanh chóng, tiện dụng. 

Hiện nay, hàng loạt những trang web uy tín chuyên về nạp thẻ phục vụ các thuê bao Viettel trả trước như muathe123.vn hay một số ứng dụng nạp thẻ Viettel có liên kết với ngân hàng như Momo giúp các bạn có thể nạp thẻ ngay, nhanh chóng trên thiết bị cầm tay của mình như Ipad, điện thoại của mình mà không cầ đến các đại lý để mua thẻ giấy như trước kia chỉ cần điều kiện duy nhất là máy của bạn có kết nối Internet. 

>>> Hướng dẫn cách nạp tiền Viettel đơn giản nhận ngay chiết khẩu khủng Tại Đây!

Các bước cho những giao dịch nạp tiền viettel chiết khấu cao này cũng cực kỳ đơn giản:

Nếu dùng điện thoại, bạn có thể lên Cửa hàng ứng dụng để tải về một trong những ứng dụng nạp thẻ được người dùng Feedback tốt nhất để đảm bảo độ uy tín. Sau đó bạn đăng ký tài khoản trên đây, bằng cách cung cấp số điện thoại và mail.Sau khi bạn xác nhận đăng ký tài khoản thành công, bạn dùng mail của bạn và tạo một mật khẩu để mở tài khoản thành viên sử dụng cho những lần sau.

Sau khi đăng nhập, giao diện của hầu hết các website này sẽ đề cập đến 4 nội dung sau trong mục nạp thẻ Viettel bạn cần phải hoàn thành bao gồm: Nhập số điện thoại Viettel, Chọn nhà mạng cung cấp, mệnh giá nạp thẻ, địa chỉ mail nhận thông báo và phương thức thanh toán.

Các bước tiến hành như sau:

Trong mục nhập số điện thoại, bạn cung cấp số điện thoại của bạn), Chọn nhà mạng cung cấp ( Bạn chọn nhà mạng Viettel nhé). Mệnh giá nạp thẻ ( Tại các cửa hàng online này có thể thỏa sức lựa chọn mệnh giá đa dạng từ 10.000 đến 500.000 đồng) sau đó chọn phương thức thanh toán. Tại đây có hai hình thức để lựa chọn cho bạn, đó là : thanh toán trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng và thanh toán bằng tài khoản thành viên của bạn trên website.

Thường thì các website sẽ có nhiều chương trình khuyến hơn hút người dùng sử dụng tài khoản cá nhân. Bạn có thể tận dụng điều này để tiết kiệm tiền. Bên cạnh việc nạp tiền trực tiếp, việc nạp thẻ gián tiếp của bạn qua các ứng dụng điện tử này này cũng được tiến hành theo các bước vừa hướng dẫn trên đây để mua mã số thẻ. Sau khi hoàn thiện thông tin và bổ sung thêm thông tin “ số lượng thẻ bạn muốn mua là bao nhiêu” bạn có thể nạp thẻ nhiều tài khoản cùng một lúc hoặc phục vụ kinh doanh. Nạp thẻ điện tử, mua thẻ Viettel online có ưu điểm hơn ở chỗ: mua được số lượng lớn và nhận mức chiết khấu cao.

Một điểm lưu ý với ai muốn tiến hành theo phương thức này cần đảm điện thoại hay thiết bị có kết nối Internet và tài khoản ngân hàng và đăng ký Internet banking nhé. 

Xem thêm: Cách nạp tiền Viettel bằng Vietcombank siêu nhanh

3. Hướng dẫn ứng dụng nạp tiền viettel qua Anypay

Một phương pháp khác cũng được áp dụng để nạp thẻ viettel khác tiện dụng, nhanh chóng đó là Nạp thẻ qua Annypay. Các bạn sẽ tiến hành qua các thao tác sau:

Bạn đi tới các điểm Any của Viettel gần nhất và trả tiền cho điểm bán đó tương ứng với số tiền thẻ Viettel mà bạn muốn nạp vào tài khoản. Số tiền mà bạn nạp sẽ giao động từ 10.000 đến 500. 000 đồng. Thao tác cuối cùng của khâu nạp thẻ Viettel là kiểm tra tài khoản như cách thông thường để kiểm tra nhé:

*101# và nhấn phím gọi để xác định chắc chắn tài khoản đã có đủ tiền nạp vào nhé. 

Nạp thẻ game online

4. Cách nạp tiền viettel không cần thẻ bằng Momo

Ví điện tử Momo ra đời cùng thời điểm với các trang web online nhưng liên kết với những ngân hàng hay nạp tiền viettel telecom. Để nạp thẻ Viettel, bạn sử dụng tài khoản ngân hàng có kết nối với Internet banking, tại Momo để có thể  ứng dụng đẻ nạp tiền Viettel, bạn cũng có thể mua thẻ Viettel dễ dàng nhanh chóng bằng chính ví điện tử của mình. 

5.  Nạp thẻ Viettel trả sau 

Hầu hết các phương pháp vừa được liệt kê trên đây áp dụng cho phương thức nạp thẻ Viettel trả trước. Những đối với những thuê bao trả sau thì sao? Những bước sau đây sẽ giúp bạn. Để ý thật kỹ nhé. 

5.1. Các điều kiện để nạp thẻ Viettel trả sau và cách nạp tiền viettel cho thuê bao chính chủ

Thực ra không khác 100% so với phương pháp nạp thẻ trả trước bạn cần một thẻ cào Viettel (thẻ cào giấy), song tiến hành bằng 2 công thức khác.

Bấm *199# Mã số thẻ nạp # sau đó bấm gọi nhé. Ngoài cách này, bạn co thể tiến hành nạp thẻ bằng cách gọi tới đầu số 199 và bấm phím 1 sau đó chọn tiếng Việt rồi nhập mã số thẻ cào và chọn #, tiếp theo chọn phím 3 để thanh toán nhé. Chỉ sau 3 bước đơn giản bạn đã thao tác nạp tiền Viettel xong rồi đấy. Nhưng chưa hết đâu. Bạn có thể nạp tiền Viettel trả sau cho bạn bè, người thân theo tip sau đây nhé.

5.2. Nạp tiền Viettel trả sau cho thuê bao Viettel khác, bạn đã biết chưa?

Nếu bạn từng rơi vào trường hợp muốn nạp thẻ cho thuê bao viettel khác mà vò đầu bứt tai mã mà không được thì đây sẽ là giải pháp cho bạn:

Bước 1: Bạn bấm *199# và chờ tin nhắn từ 199 nhắn đến máy bạn với nội dung là chọn trả lời và nhập số điện thoại, cước chưa thanh toán, cước tháng trước, các thông tin về thẻ nạp và cuối cùng là thanh toán cước cho di động. 

Bước 2: Bạn chọn nhấn số 5 và đợi hệ thống nhắn tin phản hồi có nội dung bao gồm mã số thẻ cào và số điện thoại được thanh toán. Bạn sẽ nhập mã số thẻ cào mà bạn đã chuẩn bị trước và số điện thoại của thuê bao bạn muốn nạp thẻ hộ rồi nhấn gửi. 

Chi tiết thêm về nạp tiền cho thuê bao Viettel trả sau, bạn xem thêm ở đây: https://muathe123.vn/nap-tien/viettel-tra-sau-8570.html

Chúc mừng bạn nhé bạn đã nạp thẻ cho bạn bè, người thân của mình thành công rồi đấy. 

Hi vọng những thông tin trên đây về 5 cách phổ biến và đơn giản nhất về cách nạp tiền viettel sẽ thực sự hữu ích với bạn. Đừng quên truy cập muathe123.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị và hữu ích về dịch vụ mua thẻ, nạp thẻ nhanh chóng nhất hiện nay nhé. 

Tin tức
Câu hỏi thường gặp