quay lại Quay lại
Tin tức

Nằm lòng cách lên đồ y'bneth mới nhất để bất bại trong mọi trận chiến

lịch
18/07/2022 • 02:19:17 PM

Nhắc đến một trong những vị tướng phòng thủ có khả năng đỡ đòn tốt nhất game Liên Quân Mobile chắc hẳn không thể bỏ qua Y’bneth. Với khả năng hồi máu cực nhanh, Y’bneth luôn đứng trong top đầu những trợ thủ đắc lực nhất mỗi khi xung trận. Nếu cũng là một tín đồ game thủ trung thành với “cây đại thụ 5 nghìn năm tuổi”, đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn muốn nắm rõ hơn cách lên đồ Y'bneth mới nhất để nâng cao kĩ năng chiến đấu của mình nhé.

1. Tìm hiểu về Y’bneth

1.1. Y’bneth là gì?

Y'bneth hay còn được các tín đồ game thủ gọi với cái tên Đại thụ viễn cổ, là một trong những tướng hỗ trợ đỡ đòn trong game Liên Quân Mobile. Với khả năng hồi phục thần sầu, sức chống chịu dẻo dai và cùng với đó là kĩ thuật khống chế đa mục tiêu đỉnh cao, Y’bneth là nối khiếp đảm của bất kì kẻ địch  nào. Trước tiên hãy tìm hiểu bộ kĩ năng của Y’bneth để nắm bắt rõ hơn thế mạnh cũng như điểm yếu của nhân vật này nhé.

Tìm hiểu về bộ kĩ năng của Y'bneth
Tìm hiểu về bộ kĩ năng của Y'bneth

1.2. Điểm mạnh của Y’bneth

Khả năng hồi phục với tốc độ thần sầu: Sau khi rời khỏi trạng thái chiến đấu, Y’bneth có thể nấp trong bụi cỏ và hồi phục năng lượng chỉ trong 5 giây. Tốc độ hồi phục tăng dần theo cấp tướng, level càng cao thì Y’bneth sẽ càng không mất nhiều thời gian để hồi phục và khả năng này sẽ chỉ mất đi khi quay trở lại trạng thái chiến đấu.

Xem thêm: Cách chơi Olaf đường trên trong game Liên Minh Huyền Thoại

1.3. Điểm danh một vài chiêu thức của Y’bneth

1.3.1. Dây leo

Y’bneth có thể thi triển chiêu thức để gây sát thương vật lý theo phần trăm máu tối đa của bản thân và làm chậm đối phương trong một khoảng thời gian ngắn. Với mỗi chiêu thức trúng đích 2 lần thì Y’bneth  sẽ có thể thành Cây Đổ. Khi ở trạng thái này Y’bneth có thể nhận lá chắn để chặn sát thương và gây sát thương vật lý đồng thời đẩy lùi các nạn nhân trúng chiêu.

Y'bneth có những kĩ năng gì
Y'bneth có những kĩ năng gì

Chiêu thức này khi ở trạng thái bình thường chỉ có tác dụng làm đối phương chậm đi chút ít. Ấy vậy nhưng khi đượng cường hóa nó lại trở thành một trở ngại vô cùng khó chịu cho bất cứ kẻ địch nào. Đặc biệt khi việc tích nội tại để cường hoá không hề khó khăn là một điểm mạnh giuso người chơi có thể liên tục sử dụng chiêu thức này để khống chế kẻ địch.

1.3.2. Thiên nhiên dậy sóng

Đây là chiêu thức khống chế với hiệu quả không quá mạnh và hầu như chỉ có tác dụng giúp Y’bneth lấy nội tại cây đổ dễ dàng vớikhả công kích ở phạm vi khá rộng. Ở trong phạm vi vùng hình nón phía trước có từ hai tướng địch trúng chiêu cùng một lúc thì chúng sẽ bị choáng và chịu thêm sát thương.

1.3.3. Hạt giống sinh mệnh

Đây là chiêu thức khống chế kẻ địch ở diện rộng. Ngoài ra nó còn là vuc khí bí mật giúp Y’bneth hồi phục được lượng máu khổng lồ. Khi sử dụng chiêu thức này Y’bneth có thể tạo một lớp lá chắn giúp chặn sát thương, đồng thời tỏa ra một năng lượng ở một vùng xung quanh bản thân khiến tất cả kẻ địch muốn tiếp cận gần đều bị giảm vận tốc. Trong khoảng thời gian đó Y’bneth có thể hồi máu cũng như tận dụng cơ hội để công kích kẻ địch.

Điểm danh những tuyệt chiêu của Y'bneth
Điểm danh những tuyệt chiêu của Y'bneth

2. Chơi Y’bneth mùa 22 như thế nào

2.1. Thứ tự nâng cấp chiêu

Chiêu 1 là chiêu thức khống chế nắm vai trò chủ đạo Y’bneth trong những trận mở bát, nó thực sự trở nên vô cùng mạnh mẽ khi được cường hoá lên cây đổ. Thế nên game thủ thường sẽ luôn ưu tiên nâng cấp chiêu này lên max để tận dụng cường hóa sau đó mới đến chiêu 2.

2.2. Sử dụng thuần thục combo của Y’bneth

Bước 1 : Sử dụng chiêu 2 khống chế đưa nhiều tướng địch, binh lính lại 1 điểm Bước 2 : Sử dụng chiêu 1 tích nội tại và làm chậm tướng địch 

Bước 3 : Sử dụng chiêu 1( đã cường hóa) để đẩy lùi tướng địch

Bước 4 : Sử dụng chiêu 3 làm chậm, choáng kẻ địch, hồi lại máu nên khi ấy máu còn ít sau đó tiếp tục chiêu 1 cường hoá công kích địch.

Cách chơi Y'bneth như thế nào
Cách chơi Y'bneth như thế nào

2.3. Bảng ngọc của Y’bneth mùa 22 gồm những gì

Một tip nhỏ khi người chơi muốn tăng khả năng chống chịu cyar Y’bneth là hãy sử dụng bảng ngọc chung của các tướng trợ thủ với các chỉ số bổ trợ như giám, giảm hồi chiêu, máu tối đa,...

Bảng ngọc Y’bneth mùa 22 bao gồm:

Ngọc đỏ gồm 10 viên Tốc đánh, máu tối đa, giáp

Ngọc tím gồm 10 viên Máu tối đa, hồi máu, tốc chạy

Ngọc lục gồm 10 viên Máu tối đa, giảm hồi chiêu

Xem thêm: Các cách nạp ngọc hiệp sĩ online

2.4. Sử dụng phù hiệu nào của Y’bneth mùa 22 

Chắc có nhiều bạn đang băn khoăn rằng sử đụng phù hiệu thế nào để tận dụng tối đa sức mạnh của Y’bneth. Với khả năng hồi phục dồi dào cộng thêm những chiêu thức có khả năng khống chế ấn tượng thì thay vì sử dụng phù hiệu Mộc giáp như các tướng đỡ đòn khác, người chơi có thể dùng Trói buộc để tối sức mạnh. Với khả năng thiêu đốt và giảm giáp phépđối thủ thì đây quả là ý kiến không tồi khi bạn muốn hỗ trợ cho đồng đội với sát thương lớn hơn.

Khả năng chống chịu và hồi phục của Y'bneth
Khả năng chống chịu và hồi phục của Y'bneth

3. Cách lên đồ Y’bneth mùa 22 như thế nào

Đại địa mở trói là công cụ giúp hồi máu và phá bỏ khống chế cho đồng đội

Giày kiên cường có 25% kháng hiệu ứng giúp bạn có thể tự tin xông ra chiến trận mà không lo bị kẻ địch khống chế quá lâu

Khiên huyền thoại có Y’bneth rất nhiều giảm hồi chiêu và mana, bạn có thể liên tục sử dụng chiêu cũng như giảmtốc đánh của đối phương

Giáp Gaia là kho cung cấp giáp phép lớn và hồi máu khi dính đòn từ kẻ địch

Giáp thống khổ giúp bạn cộng rất nhiều máu và giáp, đây cũng là vũ khí giúp Y’bneth có thể phản lại đòn của kẻ địch

Nham thuẫn có thể chuyển hoá thành giáp ảo bằng cách hấp thụ sát thương, điều này giúp Y’bneth trụ lâu hơn.

​ Gợi ý cách chơi Y'bneth
​ Gợi ý cách chơi Y'bneth

Xem thêm: Cách lên đồ cho Warwick

4. Mẹo chơi Y’bneth mùa 22 cho những ai chưa biết

4.1. Mẹo di chuyển khi chơi Y’bneth 22 

Đầu game bạn hãy di chuyển vào đường chính giữa tiếp đo rẽ sang mảng bùa rừngmà đội mình chưa tấn công để quan sát xem kẻ địch sẽ ăn bùa nào trước để bảo vệ bùa của đội mình.

Cuối game bạn hãy di chuyển bên cạnh xạ thủ để hỗ trợ và trong trận thì hãy cố gắng tích nhanh nội tại để cường hoá chiêu 1nhanh nhất có thể, chỉ cần cường hóa lên cây đổ, bạn hoàn toàn có thể lao thẳng vào đội hình team địch dùng until thu hẹp góc chủ lực khiến bọn chúng phải lùi khỏi giao tranh. Ngoài ra trong các trận combat ở hang Tà thần hãy dùng until để khống chế kẻ địch, tạo  cơ hội cho đồng đội tiến lên.

Mẹo điều khiển Y'bneth
Mẹo điều khiển Y'bneth

4.2. Bí quyết sử dụng chiêu Y’bneth

Trong suốt giao tranh bạn hãy tận dụng lợi thế hồi máu nhanh của mình bằng cách thay vì lui về để hồi máu thì bạn hoàn toàn có thể nấp vào bụi cỏ hoặc bạn cũng có thể dùng until lên kẻ địch để được hồi nhiều máu hơn.

Hãy tranh thủ tích điểm nội tại từ 3 đến 4 điểm bằng lính quái rừng cường hóa chiêu 1 trước khi đối mặt trực tiếp với kẻ địch giúp khống chế tốt hơn.

Khi sử dụng until nếu không kịp hồi máu thì bạn hãy huỷ chiêu và ngay lập tức sử dụng chiêu 1 để rút lui, tránh việc đứng yên tại chỗ để bị chịu sát thương. 

Trên đây là tổng hợp những kĩ năng cũng như mẹo điều khiển và cách lên đồ Y'bneth chi tiết nhất. Hi vọng độc giả đã có thêm cho mình những thông tin hữu ích, muathe123.vn chúc bạn có những phút giây chơi game thư giãn thật vui vẻ và sảng khoái nhé.

bài viết liên quan Cách lên đồ Xayah tốc chiến - Kiểm soát cô nàng nổi loạn

Xayah tốc chiến là một xạ thủ vô cùng linh hoạt với năng lực khống chế và tẩu thoát khỏi kẻ địch nhờ bộ kĩ năng độc đáo mang đậm chất một cô nàng nổi loạn. Bạn đã biết cách lên đồ Xayah tốc chiến chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Cách lên đồ Xayah tốc chiến

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype