quay lại Quay lại
Tin tức

TOP game Mmorpg mobile được ưa chuộng nhiều nhất - Top 9

lịch
13/11/2021 • 03:46:27 PM

Game Mmorpg hay còn được gọi là game MMO được dùng để chỉ các game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi. Bài viết này sẽ bật mí top game Mmorpg mobile được các anh em game thủ săn lùng nhiều nhất. Xem ngay bài viết!

1. Game blade and soul revolution

Game được xây dựng trên cốt truyện Blade and Soul Revolution của Hàn Quốc kể về một nhân vật ác nữ có tên Jinsoyun. Game được thiết kế theo góc nhìn thứ ba của nhân vật. Tức là người chơi sẽ nhìn thấy cả nhân vật của mình và các nhân vật khác. 

Đây là game hành động không cố định mục tiêu. Người chơi có thể lập lên các phe phái, đồng minh và sử dụng các kỹ năng tuyệt hảo để so tài cùng với các đối thủ khác. Game có tới 1000 chiến binh hùng mạnh để người chơi có thể tha hồ, thỏa sức thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình. 

Game Blade and Soul Revolution
Game Blade and Soul Revolution

Người chơi cần chuẩn bị điện thoại smartphone có hệ điều hành tối thiểu là IOS 11 và 6.0 Android. Đồng thời, các bạn cần tải file APK cho Android và chuyển vùng cho Appstore thì mới có thể tải được game này. (Việt Nam không khả dụng cho hai hệ điều hành này).

Xem thêm: Hướng dẫn chơi CSGO chi tiết nhất giúp bạn thắng mọi đối thủ

2. Game Evil Lands

Trong game, người chơi sẽ trở thành các anh hùng để tham gia chiến đấu với các tên quái vật, boss và rồng ác độc. Trong quá trình chơi, người chơi có thể mời thêm bạn bè để cùng tác chiến chống lại kẻ thù. Để chống lại các con quái vật hung hãn thì người chơi cần phải tích cực nhặt thêm các trang bị như kiếm, cung, rìu hoặc trượng để nâng cao sức mạnh cho mình.

Game MMO Evil Lands
Game MMO Evil Lands

Đây cũng là game được đánh giá rất cao về đồ họa trong tất cả các game giả tưởng. Game cũng tạo ra những nhiệm vụ mới mẻ mỗi ngày để người chơi được trải nghiệm từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Có hai chế độ chơi: Thứ nhất, bạn hợp lực với những người chơi khác để chống lại thế lực đen tối xấu xa. Thứ hai là chế độ lập nhóm để chiến đấu với các nhóm khác để giành địa bàn thống lĩnh.

3. Game Old School RuneScape

Game đã được ra đời cách đây nhiều năm và được biết đến là game phổ biến nhất trên thế giới. Ngay từ khi mới phát hành, nó đã được lòng rất nhiều game thủ với số lượng người chơi lên tới 260 triệu người. 

Người chơi sẽ được hóa thân thành những người khám phá thế giới được đặt chân đến đảo Fossil lần đầu tiên để khám phá lịch sử huy hoàng của vùng đất đó từ nhiều năm về trước. 

Vùng đất này sẽ có rất nhiều các kho báu có giá trị, người chơi cần phải chiến đấu với những con rồng và quái vật kinh dị, những ma cà rồng hiếu chiến để giành được số kho báu đó.

Người chơi sẽ lần lượt chinh phục và sử dụng 23 kỹ năng để chinh phục các vùng đất, kho báu mới. Các nhiệm vụ liên tục thay đổi để kích thích trí tò mò của người chơi. 

4. Game Order and Chaos 2

Được các game thủ đánh giá là một trong những game MMO hoài cổ xịn sò nhất. Trò chơi có 5 bộ tộc phân biệt hoàn toàn với nhau bao gồm: Orc, Human, Kratan, Elf, Mendel. Người chơi có thể chế tạo thêm, hợp nhất các vũ khí hoặc nâng cấp nó để vũ khí này trở nên bất khả chiến bại, có sức tiêu hủy cao nhất. 

Game order and chaos 2
Game order and chaos 2 

Các game thủ cũng có thể giao lưu trò chuyện với nhau, cùng nhau hợp tác để chống lại những thế lực của các bộ tộc khác để giành được quyền lực thống trị. Người chơi có thể tải miễn phí game Order and Chaos trên điện thoại ở cả hệ điều hành IOS và Android. 

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Diana mùa 11 Liên Minh Huyền Thoại

5. Game Dragon Raja

Game có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thế giới thực và thế giới mở. Các hiệu ứng trong game được tuần hoàn ngày đêm từ ngày sang đêm và bốn mùa xuân hạ thu đông, cộng thêm hiệu ứng ánh sáng giúp cho người chơi cảm giác như được sống trong thế giới thực. 

Người chơi có thể tự do lựa chọn nghề nghiệp của mình trong game theo sở thích như đầu bếp, siêu sao, tay đua,... Các hành động trong cuộc sống hàng ngày của các nhân vật này sẽ giống y như ngoài đời thực. Người chơi sẽ được sống trong một thế giới giả tưởng trong game, hóa thân thành những hình hài mà mình mơ ước. 

6. Game Rangers of Oblivion 

Bạn có muốn trở thành kẻ đi săn hay không? Không phải người đi săn động vật bình thường mà bạn sẽ được săn quái thú trong game Ranger of Oblivion. 

Người chơi có thể lựa chọn trở thành xạ thủ, chiến binh, sát thủ hoặc pháp sư để chiến đấu với các con quái thú đó để giành chiến thắng. Người chơi có thể tùy chỉnh hình ảnh nhân vật theo ý thích như tóc, da, khuôn mặt. 

Game Rangers of oblivion
Game Rangers of oblivion

Người chơi sẽ nhập vai thành các nhân vật, sử dụng các kỹ năng của mình để hạ gục đối thủ và nhận những phần thưởng thú vị là các vũ khí hay trang bị, nguyên liệu để nâng cấp sức mạnh nhân vật. 

Các nhân vật trong game đều có 4 kỹ năng, trong đó có 3 kỹ năng cơ bản và 1 kỹ năng đặc biệt. Kỹ năng đặc biệt này chính là điều làm nên sự khác biệt cho nhân vật. Người chơi có thể sử dụng 6 loại vũ khí để trang bị cho nhân vật của mình trở nên tối ưu sức mạnh hơn. 

Xem thêm: Hướng dẫn Leblanc chi tiết nhất cho các bạn mới bắt đầu chơi

7. Game World of Kings 

Game có bản đồ vô cùng rộng với 2.6 km2, 4 chủng tộc (người, người lùn, yêu tinh và orc), có 9 lớp nhân vật cơ bản và 27 lớp nhân vật nâng cao. Người chơi sẽ lựa chọn chủng tộc và lựa chọn lớp nhân vật để tham gia chiến đấu với các tộc khác để tranh giành địa bàn và thống trị. 

Game World of Kings vô cùng sắc nét với góc nhìn 360 độ, các di chuyển và phép thuật của nhân vật đầu màu sắc khiến cho người chơi càng muốn khám phá nhiều hơn nữa. 

Game World of Kings
Game World of Kings

8. Game Ragnarok M: Eternal Love

Đây là một game siêu phẩm thế giới mở với rất nhiều bản đồ khác nhau. Người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ trên mỗi bản đồ cùng bạn bè của mình. Đặc biệt, người chơi sẽ được nuôi thú cưng trong game, nó sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình phiêu lưu từ vùng đất này tới vùng đất khác. 

Các nhân vật có thể biểu hiện cảm xúc nếu như các bạn đi cùng với người yêu hay bạn bè của mình cùng khám phá thế giới. Người chơi sẽ thu nhập các nguyên liệu nấu ăn và gia vị để nấu những món ăn ngon cho nhân vật của mình. 

Game Ragnarok M Eternal Love
Game Ragnarok M Eternal Love

9. Game AdventureQuest 3D

Game có 8 lớp nhân vật bao gồm: guardian, rogue, rage, warrior, paladin, ninja, dragonslayer và necromancer. Người chơi có thể hoàn toàn thay đổi nhân vật của mình theo ý thích mà không gặp bất kỳ ràng buộc nào. 

Người chơi sẽ lập các nhóm để kết hợp tiêu diệt các đối thủ khác. Game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đến từng chi tiết của nhân vật trong game. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về top game mmorpg mobile cho các bạn. Mong rằng bài viết của muathe123.vn sẽ hữu ích đối với bạn Hãy tải ngay một game về để cùng người thân, bạn bè giải trí và chinh phục nhé.

bài viết liên quan Nắm chắc cách chơi Nakroth - Trở thành bá chủ liên quân

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tướng Nakroth trong game liên quân đình đám. Click ngay để xem tin. 

Cách chơi Nakroth

mua thẻ onilne
Liên hệ qua số điện thoại Liên hệ qua skype